Tác giả: Ngọc Lý

Thứ tư, 02-11-2022 | 5:09pm

Khám phá sử xở Kim Chi cùng Điện máy gia dụng Hòa Phát

Sau 2 năm do dịch Covid -19 vắng bóng những chuyến du lịch, ngày 26/10 – 30/10 vừa qua, CBCNV Điện máy gia dụng Hoà Phát đã có chuyến đi ý nghĩa khám phá xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Nằm trên bán đảo Triều Tiên, có khí hậu bốn mùa rõ rệt, Hàn Quốc là một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả. Xuyên suốt đất nước Hàn Quốc có hàng ngàn điện thờ, miếu thờ cổ, cung điện, những bức phù điêu, chùa chiền, khu khảo cổ, pháo đài, làng dân gian và các bảo tàng….

Đoàn Điện máy gia dụng Hoà Phát có mặt tại Hàn Quốc

Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm tại Hàn Quốc. Mỗi năm, nơi đây sẽ đón đỉnh thu duy nhất một lần vào khoảng cuối tháng 10. Đỉnh thu diễn ra chỉ khoảng 2-3 tuần. May mắn hơn cả, dịp này đoàn ĐMGD đi du lịch vào đúng đỉnh thu, bởi vậy chúng tôi được trải nghiệm tiết trời đẹp như trong phim ảnh.

Check-in mùa thu bên hàng cây ngân hạnh

Chuyến đi du lịch Hàn Quốc kéo dài 4 ngày 3 đêm. Tại đây, đoàn chúng tôi được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Nami thơ mộng, Công viên Everland, cung điện Gyeong-bok…
Đảo Nami được biết đến là nơi quay bộ phim Bản tình ca mùa đông - Bộ phim đặt dấu ấn đầu tiên cho làn sóng phim Hàn Quốc tại nước ngoài và cũng rất nổi tiếng Việt Nam. Tại đảo Nami đoàn đã có những bức ảnh “sống ảo” thật chất lượng bên hàng cây ngân hạnh, cây lá đỏ… Đây là điểm đến đầu tiên cả đoàn đặt chân đến khi ghé thăm Hàn Quốc nên tất cả đều choáng ngợp trước vẻ đẹp rất khác biệt của một nước ôn đới.

“Sống ảo” tại đảo Nami

Tham quan Bảo tàng dân gian Seoul và  Cung điện Gyeong-bok không chỉ giúp du khách hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hoá Hàn Quốc mà còn mang mang đến trải nghiệm trên những bộ phim cổ trang Hàn.

Đoàn có mặt tại Bảo tàng dân gian Seoul
Ngó nghiêng Nhà xanh nổi tiếng của Hàn Quốc
Trải nghiệm mặc áo Hanbok

Đúng như cái tên “xứ sở kim chi”, Hàn Quốc có tới 200 loại kim chi khác nhau. Bởi vậy cả đoàn đã ăn “thoả thích” kim chi ngày 3 bữa, nếm đủ các loại và hương vị của xứ Kim Chi.

Ăn thịt nướng dưới tiết trời se lạnh
Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt trên đất Hàn Quốc

Chương trình du lịch hàng năm Tập đoàn dành cho CBCNV làm việc tại Tập đoàn là hoạt động rất ý nghĩa, nhờ đó mà CBCNV có cơ hội được khám phá những địa điểm tuyệt vời. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty, Ban Tổ chức và đơn vị lữ hành Hano tour đã cho CBCNV Công ty có được những trải nghiệm mới lạ, đáng nhớ.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018