Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-04-2022 | 7:00am

Teambuilding Điện máy gia dụng Hòa Phát 2022: Kết sức mạnh – Nối thành công

Trong hai ngày 16-17/04/2022 vừa qua, chương trình Team building 2022 “Kết sức mạnh – Nối thành công” đã diễn ra tại FLC Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc với sự tham gia của hơn 100 thành viên đến từ văn phòng khu vực miền Bắc và đại diện nhà máy của Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát.

 Teambuilding Điện máy gia dụng Hòa Phát 2022: Kết sức mạnh – Nối thành công

Phát biểu tại Galadinner, chị Nguyễn Thị Thuận – Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát đã gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên lời tri ân cho những nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian đại dịch vừa qua. Đồng thời, chia sẻ những định hướng và mục tiêu trong tương lai, thúc đẩy tinh thần và động lực của toàn bộ nhân viên công ty.

Điện máy gia dụng Hoà Phát hiểu rằng cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết bền chặt giữa từng cá nhân và tầm quan trọng của việc thấu hiểu giá trị bản thân trong thành công chung của cả tập thể. Chuyến đi Team building 2022: Kết sức mạnh – Nối thành công không chỉ giúp mọi người gắn kết mà còn hướng về một mục tiêu chung của cả Công ty ! Việc xây dựng tinh thần đồng đội, tăng tính đoàn kết và duy trì văn hoá chính là những yếu tố giúp công ty vững mạnh và phát triển. Do đó Team building luôn được chú trọng và tổ chức thường niên hàng năm tại Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Trong chuyến đi lần này, các thành viên của công ty đã cháy hết mình với đủ mọi cung bậc cảm xúc qua các trò chơi team building vui nhộn, trẻ trung, đòi hỏi tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ để vượt qua thử thách. Những nụ cười rạng rỡ cùng những tình huống tinh nghịch đưa các thành viên sát lại gần nhau hơn. Để rồi sau đó lại lắng đọng trong không khí trang trọng và ấm cúng của buổi Gala Dinner.

Buổi tiệc diễn ra thành công với những màn biên đạo bốc lửa, những ca khúc đi vào lòng người và những màn giao lưu “vui tới bến” tới từ các thành viên phòng ban trong công ty. Những cái ôm, tiếng cười nói, cả mồ hôi và sự hạnh phúc cùng nhau tạo nên động lực để có thể đồng hành lâu dài trong tương lai.

 

 

 Ban giám đốc Công ty trao Giải nhất, nhì và ba cho CBNV đạt giải

Một vài hình ảnh đặc biệt trong chuyến Team Building 2022 của Điện máy gia dụng Hoà Phát:

 Chúng mình cùng chụp “tự sướng” nào

 Không khí ấm cúng của tập thể Công ty tại Gala Dinner

Đức Mạnh

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan