Tác giả: Đức Mạnh

Thứ năm, 06-10-2022 | 12:00pm

Điện lạnh Hòa Phát tổ chức team building tại Hạ Long

Mới đây, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức Team Building 2022 cho cho CBCNV khối nhà máy tại Hưng Yên. Với phương châm “Đồng sức đồng lòng - Cùng gặt thành công”, sự kiện đã diễn ra thành công và tăng phần gắn kết tập thể.

Hình ảnh các thành viên khối nhà máy vui chơi Team Building

Team Building được tổ chức trong 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long. Mở đầu chuyến đi, các thành viên được tham gia Tour thuyền đi thăm quan các đảo khác nhau .Sau đó, anh em được cháy hết mình với những cung bậc cảm xúc ở phần team Building, cùng trải qua những trò chơi vui nhộn, trẻ trung, đòi hỏi sự đoàn kết của cả tập thể.  

Đoàn kết một lòng - Cùng nhau vui vẻ

Sau một buổi chiều hoạt động hết công suất trên bãi biển Hạ Long, những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm nhau thật chặt đã đưa các thành viên khối nhà máy sát lại gần nhau hơn bao giờ hết. Vui chơi thoải mái xong xuôi, các thành viên khối nhà máy tham dự buổi tiệc Gala Dinner đầy trang trọng và ấm cúng.

Mở đầu buổi tiệc là những lời tri ân mà anh Văn Tiến Luân - Giám Đốc Công ty Điện lạnh Hoà Phát gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên khối nhà máy. Chính nhờ sự bền bỉ, nỗ lực không biết mệt mỏi của tất cả mọi người là tiền đề chắc chắn cho những thành công từ trước tới nay của Công ty.

Anh Văn Tiến Luân - Giám đốc công ty lên phát biểu khai mạc Gala Dinner 

Buổi tiệc diễn ra rất thành công, toàn bộ CBCNV được đắm chìm trong những màn biên đạo bốc lửa, những ca khúc sôi động và đặc biệt là những minigame vui vẻ với các phần quà đầy giá trị. "Được ăn, được nói, được cả gói mang về", tâm trạng anh em lại càng thêm thăng hoa, không khí bữa tiệc sôi động.

Ngoài việc tổ chức một hoạt động tăng tính đoàn kết cho anh em cán bộ công nhân viên, Điện lạnh Hoà Phát tin rằng chuyến đi lần này là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của tất cả mọi người và cũng là lời hứa đồng hành lâu dài trong tương lai.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đặc biệt trong chuyến đi Team Building 2022 của khối nhà máy Điện lạnh Hoà Phát nhé:

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan