Tác giả: HPG News

Thứ ba, 02-05-2023 | 5:00am

Công ty Phát triển Bất động sản Hòa Phát Hà Nội bước đi thận trọng

Thành lập ngày 04/5/2021, Công ty CP Phát triển Bất động sản Hòa Phát Hà Nội được định hướng phát triển các dự án nhà ở và khu đô thị. Tròn 2 năm thành lập, Công ty đang tập trung trung phát triển các dự án bất động sản nhà ở và khu đô thị quy mô lớn tại các địa phương từ miền Trung trở ra.

Sảnh lễ tân Công ty CP Phát triển Bất động sản Hòa Phát Hà Nội

Ban lãnh đạo Tập đoàn định hướng phát triển lĩnh vực bất động sản một cách chắc chắn, thận trọng trên nguồn lực, kinh nghiệm sẵn có. Mục tiêu của Công ty được lãnh đạo Tập đoàn giao phó là tập trung nghiên cứu, đề xuất đầu tư tại một số địa bàn phía Bắc và miền Trung.

Kế thừa thương hiệu uy tín từ Tập đoàn Hòa Phát, Công ty luôn kiên định với mục tiêu dài hạn, góp phần cùng các công ty trong Tập đoàn đưa mảng bất động sản của Hòa Phát nằm trong top 5 thương hiệu bất động sản lớn nhất của Việt Nam.

Hiện nay, do tình hình thị trường bất động sản Việt Nam chưa có dấu hiệu khởi sắc nên tiến độ triển khai các dự án của Công ty hiện đang điều chỉnh cho phù hợp với thị trường.

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan