Tác giả: Minh Thư

Thứ hai, 09-10-2023 | 12:00am

Điện lạnh Hòa Phát mở đầu chuỗi sự kiện giới thiệu và đào tạo sản phẩm mới tại Hà Nội

Mới đây, Điện lạnh Hòa Phát đã mở đầu chuỗi sự kiện giới thiệu và đào tạo sản phẩm mới tới cán bộ nhân viên Công ty TNHH TM & XNK Việt Hàn và Công ty Thương mại Đức Thành tại Hà Nội. Chương trình giới thiệu, đào tạo bài bản, chi tiết về các kiến thức liên quan đến các ngành hàng Tủ đông, Tủ mát, Tủ lạnh, Máy giặt.

Sự hào hứng tới từ các thành viên khi tham gia trải nghiệm sản phẩm

Buổi giới thiệu có sự tham gia của các cán bộ nhân viên tới từ 2 công ty, đại diện nhà phân phối Huy Hùng, nhà phân phối Minh Ngọc cũng như đội ngũ đào tạo tới từ Điện lạnh Hòa Phát.

Theo đó, Công ty TM XNK Việt Hàn và Công ty Thương mại Đức Thành là những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm Điện lạnh tại khu vực miền Bắc với hàng chục năm có mặt trên thị trường. Bằng năng lực và uy tín của mình, Việt Hàn và Đức Thành đã góp phần quan trọng đưa sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát tới hệ thống đại lý, cửa hàng tại 28 tỉnh thành khắp miền Bắc.

Với mục tiêu chia sẻ những thông tin mới nhất về sản phẩm “Máy giặt”, “Tủ đông dung tích lớn”, “Tủ đông trưng bày”, “Tủ mát 2 cánh”, “Tủ lạnh”, Điện lạnh Hòa Phát đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản trong quy trình đào tạo để nhà phân phối, đại lý có đầy đủ thông tin và tự tin về chất lượng, tính năng sản phẩm khi chia sẻ tới người tiêu dùng.

Tại buổi giới thiệu, các sản phẩm được vận hành thực tế để các thành viên tham gia  được trực tiếp trải nghiệm các tính năng và lợi ích của sản phẩm, từ đó tư vấn đúng theo nhu cầu khách hàng.

Anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm Dịch vụ khách hàng miền Nam tập trung chia sẻ thông tin về sản phẩm

Qua buổi đào tạo, các thành viên đã có dịp hiểu rõ hơn về các công nghệ, tính năng hiện đại được tích hợp trong các sản phẩm tới từ Điện lạnh Hòa Phát. Anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm Dịch vụ khách hàng miền Nam của Công ty chia sẻ: “Sản phẩm của Hòa Phát có rất nhiều công nghệ khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường. Chẳng hạn như Công nghệ Extra Freezing có thể đông sâu đến -30 độ C, tích hợp cho tất cả dòng Tủ đông của Hòa Phát, 2 lớp kính LowE và khí Argon ở giữa được trang bị cho tủ mát trưng bày khác với các hãng khác.” 

Hoạt động trải nghiệm thực tế sản phẩm giúp nhà phân phối hiểu rõ hơn về các công nghệ được tích hợp vào trong sản phẩm, cách vận hành cũng như việc kiểm tra, bảo trì sản phẩm. Từ đó có thể tư vấn cho khách hàng một cách đầy đủ và chính xác hơn. 

Trong suốt quá trình đào tạo, các thành viên đã có những câu hỏi liên quan đến các tính năng cũng như cách dùng đúng như: “Hệ thống giặt tự động của máy giặt được hoạt động như thế nào?”, “Tủ đông có Smart Remote thì điều chỉnh được Extra Freezing, vậy tủ đông thường có điều chỉnh được không?”

Trải qua buổi đào tạo đầy ý nghĩa, các nhà phân phối đã có những phản hồi tích cực về chương trình. “Buổi đào tạo được tổ chức bài bản, cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, công nghệ được áp dụng vào từng sản phẩm. Chúng tôi hài lòng khi trải nghiệm thực tế các sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát”, đại diện các nhà phân phối chia sẻ.

Đây chính là “phát súng” mở đầu cho chuỗi sự kiện giới thiệu, đào tạo dành tới các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, khẳng định sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp trong việc phát triển sản phẩm và thị trường của Điện lạnh Hòa Phát. 

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Hình ảnh máy giặt Funiki được trưng bày trong buổi đào tạo
 Quá trình đào tạo diễn ra sôi nổi với những câu hỏi tới từ các thành viên tham gia 
Đại diện Điện lạnh Hòa Phát và các nhà phân phối vui vẻ chụp hình tập thể
   
 

 


 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan