Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 05-03-2022 | 7:00am

Phạm Thị Huệ - Cô trợ lý kinh doanh mẫn cán

Phạm Thị Huệ, Trợ lý Phòng Kinh doanh, Công ty TACN Hòa Phát Hưng Yên được anh em Phòng Kinh doanh gọi một cách đầy trân trọng là “Cô giáo Huệ”.

“Cô giáo Huệ” là một nhân tố quan trọng giúp Công ty triển khai thành công phần mềm Base cho Phòng Kinh doanh. Huệ tiếp nhận hướng dẫn từ nhà cung cấp dịch vụ, tự tìm hiểu, khai thác triệt để mọi tính năng của phần mềm áp dụng vào đặc thù công việc của phòng. Huệ lên giáo án “ Hướng dẫn sử dụng phần mềm Base” cho toàn bộ anh em kinh doanh. Nhân viên kinh doanh mới được tiếp nhận vào công ty sẽ phải dành thời gian tối thiểu 01 ngày để “Cô giáo Huệ” hướng dẫn làm quen, sử dụng phần mềm.

 Đối với Ban giám đốc Công ty, Huệ là trợ thủ đắc lực giúp kết nối phần mềm Base với phần mềm Bravo để giảm thiểu các thao tác tập hợp dữ liệu thủ công. Huệ đề xuất hoàn thiện các báo cáo quản trị trên phần mềm Bravo để công tác báo cáo hàng tháng được nhanh nhất. Chỉ hơn 1 giờ sau khi chuyến hàng cuối cùng trong tháng hoàn thiện thủ tục hóa đơn bán hàng là Huệ đã xong toàn bộ các báo cáo kinh doanh của tháng. Tổng cộng có trên 15 báo cáo phân tích theo nhiều khía cạnh của công tác bán hàng, công việc này trước đây cần phải cần 4-5 giờ để tập hợp.

Huệ còn là “Thanh tra viên” đạt được sự tín nhiệm rất cao của Ban Lãnh đạo trong việc giám sát một cách rất công tâm mọi hoạt động của anh em trong phòng để đưa mọi hoạt động của Phòng Kinh doanh vào quy củ, theo đúng quy chế đã ban hành.

Đối với khách hàng, “Cô giáo Huệ” kiêm trưởng Bộ phận Chăm sóc khách hàng, với nhiệm vụ: Kết nối thông tin, hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng cho đại lý, Huệ được khách hàng rất quý mến.

Với anh em phòng kinh doanh, ngoài thời gian đóng vai trò “Cô giáo”, thời gian còn lại Huệ là “Cô trợ lý” thông minh, mẫn cán, là tổng đài 1080 giải đáp mọi thắc mắc của anh em kinh doanh về các quy định, quy chế áp dụng cho phòng; lắng nghe, truyền tải các tâm tư, nguyện vọng đề xuất của anh em trong phòng lên cấp trên.

Huệ rất yêu công việc hiện tại đang đảm nhận, làm việc vì sự đam mê. Mặc dù khối lượng công việc phải xử lý rất nhiều, phải làm thêm cả buổi tối để hoàn thành công việc, nhưng Huệ luôn đầy nhiệt huyết và năng lượng tích cực.

Huệ chia sẻ: “Trong gần 7 năm vừa qua từ khi tôi là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát nói chung và Hòa Phát Feed nói riêng, từ 1 cô nhân viên kế toán bán hàng đến vị trí trợ lý hỗ trợ phòng Kinh doanh, tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ ở gia đình Hòa Phát Feed. Nơi đây giống như ngôi nhà chung có chị, có anh, có em cùng quan tâm, chia sẻ động viên khích lệ nhau trong mọi hoàn cảnh, thời gian. Nhờ đó tôi đã học hỏi và tích lũy cho mình được rất nhiều kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tôi rất yêu thích câu nói “Tài để phát triển, Đức để bền bững”. Hãy đam mê và phát huy hết năng lực của mình với công việc, đừng bao giờ lười biếng, sợ việc. Hòa Phát luôn cho bạn cơ hội, thành quả mà bạn đạt được ngày hôm nay sẽ tiếp nối động lực cho bạn đến mãi về sau. Luôn để đam mê và động lực cháy trong trái tim mình, thành công sẽ tìm đến bạn.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị trong Ban Giám đốc Công ty, Giám đốc Kinh doanh đã dẫn dắt tôi trong suốt thời gian vừa qua, tạo điều kiện, giúp đỡ để tôi có cơ hội phát triển bản thân trong công việc và cuộc sống. Cảm ơn tập thể phòng kinh doanh cùng toàn thể các anh chị em các phòng ban đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi rất nhiệt tình trong công việc. Cảm ơn Hòa Phát Feed!

Nhân dịp sinh nhật Công ty lần thứ 7 (3/3/2022), xin gửi đến Hòa Phát Feed lời chúc thành công nhất. Chúc Hòa Phát Feed ngày một vững mạnh và đạt được nhiều thành tựu, thương hiệu Hòa Phát Feed sẽ trải rộng khắp mọi miền tổ quốc. Chúc toàn thể anh chị em trong công ty luôn có sức khỏe – bình an – hạnh phúc – thành công!”

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan