Tác giả: Đức Việt

Thứ hai, 19-08-2024 | 4:00pm

Tôn Hòa Phát tổ chức du lịch hè cho CBCNV nhà máy

Từ ngày 04/08/2024 đến ngày 18/08/2024, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát khởi động chương trình tham quan du lịch 3 ngày 2 đêm tại thành phố biển Sầm Sơn cho toàn thể CBNV và người thân. Kế hoạch du lịch của Công ty được chia làm 3 đợt với sự tham gia của hơn 600 người.

Được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của BGĐ Công ty, BGĐ Nhà máy, chương trình du lịch đã thu hút sự tham gia của đại diện quản lý các bộ phận, phòng ban, CBCNV và gia đình.

 Ông Hoàng Đức Thuận – Giám đốc Công ty (đứng giữa) cùng đại diện quản lý các bộ phận, phòng ban tại đêm Gala Dinner đợt 1 và đợt 2

Phát biểu tại chương trình Gala Dinner, ông Hoàng Đức Thuận - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Tập đoàn Hòa Phát nói chung và Công ty Tôn Hòa Phát nói riêng luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho CBCNV trong Công ty, làm sao mang những gì tốt nhất đến với mọi người. Đây cũng là một hoạt động thường niên để tri ân cho những đóng góp của CBCNV trong năm qua. Thay mặt BGĐ xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an đến các anh chị em và gia đình”.

 Ông Nguyễn Mạnh Hà (áo đỏ) – Giám đốc Nhà máy chia vui cùng tập thể Công ty tại đêm gala Dinner đợt 3

Theo lịch trình, đoàn sẽ đến thành phố biển Sầm Sơn, chơi các trò chơi tập thể, cùng tham quan các danh lam thắng cảnh ở địa phương như đền Độc Cước, hòn Trống Mái….

 Bức ảnh tập thể đầu tiên của cả đoàn tại quảng trường

Sau khi dùng bữa trưa tại thành phố biển Sầm Sơn, các đoàn sẽ checkin tại khách sạn và nghỉ ngơi khoảng 2 giờ trước khi tham gia chương trình Teambuidling tại bãi biển. Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều trò chơi đảm bảo sự mới lạ và độc đáo cho từng đợt du lịch.

 Cùng nhau xếp chữ  TÔN HÒA PHÁT trên bãi biển

Trong mỗi đợt du lịch, BTC cùng mọi người tập trung ghép chữ thể hiện tình yêu với công ty và sự đoàn kết trong hoạt động, phong trào – luôn vai kề vai sát cánh, đồng hành cùng nhau.

 Chương trình Team Building “Làm phải nhất – Chơi phải chất”

Anh Đặng Ngọc Quân, Nhân viên y tế Nhà máy chia sẻ: Cảm ơn ban lãnh đạo công ty, ban lãnh đạo nhà máy đã tạo điều kiện để mọi người được có những ngày du lịch vui vẻ bên nhau. Dù kế hoạch sản xuất đang rất bận rộn nhưng có sự sắp xếp và hỗ trợ từ các anh chị quản lý mà chúng tôi cùng người thân trong gia đình có một mùa hè thật vui và ý nghĩa.

Một số hình ảnh đẹp trong các chuyến du lịch vừa qua:

 

 

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan