Tác giả: HPG News

Thứ hai, 20-03-2023 | 3:46pm

Điện máy gia dụng Hòa Phát giới thiệu loạt sản phẩm đến các đại lý cấp 2 tại Thanh Hóa

Vừa qua, 130 đại lý cấp 2 khu vực Thanh Hóa thuộc Công ty TNHH Tín Phát (NPP Tín Phát) và Công Ty TNHH Homeking Vina (NPP Homeking Vina) đã có dịp tìm hiểu về tất cả các dòng sản phẩm mới của Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, Công ty ĐMGD Hòa Phát Hà Nam phối hợp cùng NPP Tín Phát Group và NPP Homeking Vina đồng tổ chức chương trình hội nghị khách hàng tại Thanh Hóa với chủ đề “Hợp tác cùng thịnh vượng”. Chương trình nhằm truyền thông tới các đại lý, khách hàng về ngành hàng gia dụng và sản phẩm của Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam cũng như giới thiệu hai nhà phân phối chính thức tại Thanh Hóa là Tín Phát Group và Homeking Vina.

Ông Vũ Thành Nam, Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam (ngoài cùng bên phải) cùng ông Lê Việt Cường - Giám đốc NPP Homeking Vina (áo trắng ở giữa) và ông Đỗ Văn Thuấn - Giám đốc NPP Tín Phát Group (bên trái ngoài cùng) cùng phát biểu chúc mừng hội nghị

Trong khuôn khổ hội nghị, hệ thống đại lý cấp 2 khu vực Thanh Hóa thuộc NPP Tín Phá) và NPP Homeking Vina đã có dịp tìm hiểu về tất cả các dòng sản phẩm mới của Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Được biết, 130 khách mời là những đại lý, cửa hàng điện máy lớn kinh doanh ngành hàng gia dụng và thiết bị nhà bếp thuộc hệ thống phân phối của hai NPP Tín Phát Group và và NPP Homeking Vina tại tỉnh Thanh Hóa.

Ông Đỗ Văn Thuấn - Giám đốc NPP Tín Phát phát biểu tại hội nghị

Tại chương trình, Ông Vũ Thành Nam, Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam bày tỏ lòng cảm ơn tới nhà phân phối, các đại lý đã tin dùng sản phẩm của Công ty. Đồng thời, đây cũng là dịp để Công ty ty giới thiệu, chia sẻ, quảng bá các sản phẩm và kế hoạch, định hướng phát triển trong những năm tới.

“Chúng tôi hiện thực hóa kế hoạch đầu tư các dòng sản phẩm để cùng các nhà phân phối, đại lý đồng hành, chia sẻ lợi ích để cùng nhau thịnh vượng. Thời gian tới, Công ty dự kiến sẽ trình làng thị trường sản phẩm máy rửa bát, máy hút mùi, đa dạng sản phẩm để tăng sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, tiến tới xuất khẩu các sản phẩm ra thị trường quốc tế”, ông Nam chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Tuấn Anh, trưởng phòng phát triển sản phẩm của Công ty phân tích, sản phẩm của Hòa Phát khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường bởi các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của ĐMGD Hòa Phát như máy làm mát, máy lọc nước, bếp từ… luôn đặt chất lượng ưu tiên hàng đầu.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, trưởng phòng phát triển sản phẩm của Công ty phân tích, sản phẩm của Hòa Phát khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường

“Tuy chưa có sự khác biệt về chủng loại sản phẩm so với các thương hiệu khác, nhưng Hòa Phát luôn có sự khác biệt vì các yếu tố: Thiết kế đẹp, chất lượng linh kiện tốt, máy hoạt động bền và quy trình sản xuất đạt chuẩn. Từng bước thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục và chủng loại sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng”, ông Tuấn Anh nói thêm.

Anh Tiến, điện máy Tiến Hương (đại lý bán lẻ cấp 2, thị trấn Yên Định, Thanh Hóa) cho hay, đại lý chúng tôi đã nhập khá nhiều lô hàng của Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát. Các sản phẩm của công ty phù hợp với giá thành, đa dạng mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, trong tương lai, nếu Công ty cho ra mắt những sản phẩm sắc nét hơn với mẫu mã đẹp, bắt mắt hơn thì chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho đại lý, khách hàng.

Đồng quan điểm, anh Quốc, điện máy Cúc Quốc (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) bày tỏ, sử dụng sản phẩm máy lọc nước 1 chức năng của Điện máy gia dụng Hòa Phát, khách hàng của đại lý chúng tôi cũng đánh giá cao sản phẩm của Hòa Phát nằm ở phân khúc giá trung bình, dễ mua, dễ sử dụng. Thời gian tới, đại lý chúng tôi sẽ nhập thêm máy lọc nước đa chức năng để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Thú vị hơn cả, tại sự kiện lần này, Công ty đã phát động các gói kết nối, đồng hành, thịnh vượng, phát lộc đầu năm nhằm tri ân, tạo điều kiện cho các đại lý “chốt đơn” được nhiều sản phẩm với giá thành hợp lý nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn như tặng 1 máy lọc nước, tặng 1 chỉ vàng, chuyến du lịch đi Thái Lan 5 ngày 4 đêm, tặng 2 bếp từ đơn, tặng 1 chuyến du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm…

Ngoài ra, để tri ân, ĐMGD Hòa Phát cũng tặng nhiều phần quà có giá trị tới các nhà phân phối, đại lí khu vực Thanh Hóa thông qua chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”. Theo đó, giải nhất sẽ nhận được 1 máy lọc nước RO tủ đứng HWR2A10221, giải nhì là 1 máy làm mát không khí HPCF1 -022 và giải ba phần quà là 1 bếp hồng ngoại đơn Hòa Phát.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Đại lý điện máy Năm Sửu, Hà Trung, Thanh Hóa
 
Bữa tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm, gần gũi

Các đại lý cùng nâng ly, hy vọng cho một năm kinh doanh bội thuAnh Phạm Sỹ Tiến, quản lý khu vực Bắc miền Trung tặng quà cho điện máy Sơn Sim ( ở giữa) và điện máy Hà Sơn ( ngoài cùng bên phải)Giải nhất bốc thăm thuộc về điện máy Hà Hương - Hậu LộcÔng Đỗ Văn Thuấn, Giám đốc NPP Tín Phát trao giải nhì “bốc thăm trúng thưởng” cho điện Máy Sơn Sim, Yên Định Thanh Hoá

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan