Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 04-11-2022 | 3:10pm

Hòa Phát tổ chức Hội thảo lập ngân sách, lên kế hoạch và dự báo tài chính

Sáng ngày 3/11/2022 tại Hà Nội, Ban Kế toán Tập đoàn Hòa Phát đã phối hợp với Công ty KPMG tổ chức hội thảo về chủ đề: Lập ngân sách, lên kế hoạch, dự báo tài chính – BPF.

Tham dự có Ban giám đốc, Ban tài chính, trưởng phó phòng kế toán các công ty thành viên và đại diện các Ban kiểm toán nội bộ, Ban Công nghệ và chuyển đổi số, Ban pháp chế của Tập đoàn. Trong đó, có hơn 50 người tham gia trực tiếp và khoảng 30 người tham gia online tại các điểm cầu.

Các nội dung chính trong chương trình được KPMG đề cập đến bao gồm: Khung quản lý hiệu quả hoạt động doanh nghiệp (EPM) trong đó bao gồm: Lập kế hoạch, ngân sách và dự toán (PBF); Báo cáo & Phân tích (MIS); Phân tích lợi nhuận đa chiều (MDP).

Giới thiệu về Thông lệ tiên tiến trong lập kế hoạch, ngân sách, dự báo (PBF); Thông lệ trong hệ thống báo cáo quản trị tài chính; Lập và quản lý ngân sách dự án đối với các ngành đặc thù như bất động sản….

Ngoài ra, giảng viên cũng chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế của việc quản trị lập kế hoạch ngân sách và lựa chọn công nghệ phù hợp, hỗ trợ rất lớn cho Ban lãnh đạo có những số liệu được cập nhật theo thời gian thực, trực quan hơn và ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Theo nhận xét của các học viên, Chương trình rất bổ ích, cập nhật cho học viên những thông tin quan trọng về lập kế hoạch và dự báo tài chính theo thông lệ quốc tế, đồng thời có cái nhìn tổng quan hơn về cách thức tiếp cận xây dựng quản trị kế hoạch.

Thời gian tới, Ban Kế toán Tập đoàn sẽ phối hợp với các đơn vị tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo và đào tạo. Qua đó, phục vụ cho hoạt động đào tạo của Tập đoàn được tốt hơn nữa, đáp ứng nhu cầu công việc của các Bộ phận.

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan