Tác giả: Đức Mạnh

Thứ bảy, 17-12-2022 | 9:00am

Tủ đông mặt kính cường lực Hòa Phát phủ kín hệ thống phân phối

Với thiết kế mặt kính cường lực sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần bền bỉ, cứng cáp, Tủ đông mặt kính cường lực Hoà Phát dù mới ra mắt những đã được sự ủng hộ rất lớn từ phía nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng.

Năm 2022 đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của Tủ đông Hòa Phát nói riêng và công ty Điện lạnh Hòa Phát nói chung. Bên cạnh những hội nghị khách hàng, những hội nghị bảo hành hay các chương trình khuyến mãi với quy mô lớn, Điện lạnh Hòa Phát còn chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới - mở đầu là dòng sản phẩm Tủ đông mặt kính cường lực. Có thể nói, dòng Tủ đông mới này của Hòa Phát là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc tối ưu hiệu năng sử dụng và tăng tính thẩm mỹ trong việc thiết kế ngoại quan sản phẩm. Chính vì thế, sản phẩm nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía hệ thống nhà phân phối, số lượng lớn đơn hàng đã xuất xưởng và có mặt tại hệ thống trưng bày của gần 1000 cửa hàng trên toàn quốc.

Ông Đinh Thành Hưng – Giám đốc công ty TNHH TM Huy Hùng – là đối tác lâu năm của Điện lạnh Hòa Phát đánh giá rất cao về sản phẩm này: “Dòng sản phẩm Tủ đông mặt kính cường lực mới nếu để đánh giá, thang điểm sẽ là 9/10. Từ kiểu dáng cho tới ngoại quan đều rất bắt mắt, chắc chắn, độ hoàn thiện chỉn chu. Công ty có thể nghiên cứu và phát triển phần lớp sơn của mặt kính cường lực để sản phẩm hoàn hảo hơn nữa”.

Ông Đinh Thành Hưng và những lời chia sẻ rất tâm huyết

Tủ đông mặt kính cường lực đa dạng dung tích từ lớn tới nhỏ

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, Điện lạnh Hoà Phát hiện đang nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm Tủ đông với dung tích lớn và Tủ đông trưng bày,… để có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như phục vụ thị hiếu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Cùng điểm qua một số ưu điểm của Tủ đông mặt kính cường lực Hòa Phát:

  • Hệ thống mặt kính cường lực bảo vệ mặt tủ với độ bền cao, cứng cáp, hạn chế tối đa những tác động ngoại lực và thời tiết, giúp chống xước, chống va đập, bong tróc, hoen gỉ,... Không những thế, mặt kính còn giúp sản phẩm trở nên vô cùng tinh tế, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với mọi không gian.
  • Công nghệ Extra Freezing đông sâu tới -30 độ C với sự kết hợp của máy nén khoẻ, dàn đồng bền bỉ dẫn nhiệt tốt và môi chất làm lạnh R600a hiệu suất cao, thân thiện với môi trường
  • Lớp bảo ôn (vỏ tủ) dày tới 67mm cùng với gioăng tủ, kính chống thoát nhiệt chất lượng cao giúp sản phẩm hạn chế thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng sử dụng.
  • Điều khiển Smart Remote phát hiện lỗi và ra tín hiệu cảnh báo nahanh chóng khi tủ bị thất thoát nhiệt hay mất lạnh.

 

 

 

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan