Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-07-2022 | 1:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Từ ngày 14/07/2022 đến 28/07/2022, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp với Phòng khám đa khoa An Phúc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ đợt 2 và khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho hơn 9.200 CBNV.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ không chỉ đảm bảo các quyền lợi của CBNV theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty trong công tác chăm lo đời sống và sức khỏe cho người lao động, góp phần đáp ứng nguồn lực vững mạnh cả về trí lực, thể lực phục vụ công việc.

Khám sức khoẻ cho CBNV là hoạt động thường niên của Công ty

Hoạt động khám sức khỏe và khám phát hiện bệnh nghề nghiệp hàng năm giúp CBNV phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể, từ đó có biện pháp theo dõi và xây dựng phác đồ điều trị kịp thời cho người lao động nhằm đảm bảo sức khỏe, đáp ứng tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

CBNV được các bác sĩ kiểm tra tổng quát răng hàm mặt

Trong đợt khám sức khỏe lần này, CBNV được đội ngũ y, bác sĩ Phòng khám đa khoa An Phúc thực hiện đầy đủ các quy trình và nội dung khám như: Khám tổng quát, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt; Khám nội khoa: Đo huyết áp, điện tâm đồ, đo chiều cao, cân nặng, Khám cơ xương khớp, thần kinh, tâm thần, ngoại khoa, da liễu, xét nghiệm công thức máu tổng quát, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu…. Bên cạnh việc thăm khám, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn CBNV cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân để tự phòng bệnh.

Thông qua khám sức khỏe định kỳ hàng năm, giúp cho Công ty nắm được tình hình sức khỏe của CBNV và đưa ra những định hướng nâng cao sức khỏe, phù hợp với các vị trí công việc và cải tiến môi trường làm việc cho CBNV yên tâm công tác. Bên cạnh đó, khám sức khỏe định kỳ cũng góp phần nâng cao nhận thức của người lao động về phòng, chống bệnh nghề nghiệp và một số bệnh thường gặp ở các độ tuổi trong quá trình làm việc.

Ngọc Hải – HPDQ

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan