Tác giả: Vũ My

Thứ tư, 27-09-2023 | 10:00am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát du lịch gắn kết tại Hạ Long và Thái Lan

Vừa qua, Điện máy Gia dụng Hòa Phát đã tổ chức các tour du lịch gắn kết cho những CBCNV có thâm niên làm việc đủ 01 năm tính đến thời điểm 31/05/2023. Chương trình được chia thành 02 đoàn để phù hợp với thời gian làm việc của nhân sự từng phòng ban.

Tour Hạ Long với nhiều trải nghiệm và hoạt động nhóm đáng nhớ.

Trước khi đến với Hạ Long, đoàn đã được trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh với dịch vụ xông hơi, tắm khoáng nóng giúp cân bằng cơ thể, thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe. 

Tại Hạ Long, CBCNV cùng thưởng ngoạn cảnh đẹp Vịnh Hạ Long, Đảo Rồng, hòn Gà Chọi, Đỉnh Lư Hương, hòn Cóc, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ. Sau đó là khoảng thời gian mọi người được thỏa sức vui chơi tại Sun World Hạ Long Park và tự do tắm biển, tham quan mua sắm.

Đoàn du lịch Thái Lan đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại xứ sở Chùa Vàng

Đoàn Thái Lan đã rất hào hứng khám phá Bangkok, Pattaya, đảo Coral, Baiyoke Sky cùng những hoạt động vui chơi giải trí đặc trưng của đất nước xinh đẹp này như: tắm biển trên đảo, dạo thuyền trên sông, thưởng thức trình diễn nghệ thuật, tham quan bảo tàng, đền chùa. Mỗi điểm tham quan, du lịch đem đến cho các thành viên trong đoàn một vẻ đẹp và sự thú vị riêng.

Việc tổ chức các hoạt động thăm quan, nghỉ mát, team building,…hàng năm vừa là phúc lợi công ty, vừa là sự ghi nhận cho những nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc của CBCNV.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan