Tác giả: Kim Chi

Thứ ba, 16-05-2023 | 9:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tham gia ngày hội việc làm trường đại học Kỹ thuật công nghiệp

Ngày 14/5/2023, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tham dự ngày hội việc làm trường Đại học kỹ thuật công nghiệp - Đại học Thái Nguyên.

 Chị Bùi Thị Kim Chi- Phụ trách nhân sự chụp ảnh cùng với Ban giám hiệu nhà trường

Công ty đang triển khai nhiều hoạt động để thu hút hồ sơ tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân sự cho hoạt động sản xuất, trong đó tham dự ngày hội việc làm tại các trường là hình thức được Công ty chú trọng đầu tư. Qua đó, tăng cường sự hợp tác đào tạo, tuyển dụng giữa Công ty và Nhà trường, quảng bá hình ảnh và tìm kiếm các sinh viên giỏi để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty.

Ngày hội việc làm Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp năm 2023 có sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên, Sở Lao động TBXH tỉnh và đông đảo các em sinh viên năm cuối. Năm nay, nhà trường kết hợp tổ chức ngày hội việc làm để kết nối cung cầu lao động, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên ra trường. 

TS. Đỗ Trung Hải, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Ngày hội việc làm là cơ hội nhằm kết nối sinh viên của Đại học kỹ thuật Công nghiệp với doanh nghiệp và nhà tuyển dụng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm, lựa chọn, tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, sinh viên có thêm các thông tin, cơ hội tuyển dụng chính thức.

 Ban tuyển dụng của Thép Hòa Phát Hải Dương cùng với Ban giám hiệu của nhà trường tại gian hàng tuyển dụng của Công ty

Tại ngày hội việc làm, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã gặp gỡ trên 100 sinh viên các ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ kỹ thuật điện, Điện tự động hóa…Ngoài ra, Công ty cũng đã trao đổi với nhà trường danh sách các sinh viên Hải Dương để liên hệ và định hướng cơ hội việc làm.

Công ty luôn xác định trường Đại học kỹ thuật công nghiệp luôn là một kênh tuyển dụng nguồn nhân lực uy tín. Hiện tại Công ty đang có 82 CBNV đã tốt nghiệp tại trường, trong số đó có nhiều thành viên đang là những cán bộ quản lý cốt cán tại Công ty.

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan