Tác giả: Minh Thư
Thứ hai, 04-11-2024 | 12:00pm
Hội nghị bảo hành và đào tạo sử dụng phần mềm mới của Hòa Phát “đổ bộ” miền Bắc
Tiếp nối thành công Hội nghị bảo hành và đào tạo sử dụng phần mềm mới tại Miền Trung, vừa qua, Điện lạnh Hòa Phát chính thức triển khai tại khu vực Miền Bắc. Sự kiện với sự tham gia của 90 thành viên từ các Trung tâm bảo hành ủy quyền Hòa Phát.
Khai màn hội nghị, đội ngũ quản lý Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát đã gặp gỡ và thảo luận cùng Trưởng bộ phận của các Trung tâm bảo hành ủy quyền về phần mềm bảo hành mới, đặc biệt là chính sách thưởng năm 2025, bao gồm thưởng RTAT và chỉ tiêu KPI sắp triển khai. Đồng thời, các nhân viên điều phối cũng được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm mới, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý các ca bảo hành, nâng cao hiệu quả công việc.
Anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm dịch vụ khách hàng miền Nam, đã trực tiếp hướng dẫn về phần mềm mới và giải đáp chi tiết các thắc mắc của trung tâm liên quan đến quy trình sửa chữa và bảo hành. Điện lạnh Hòa Phát đã chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản tài liệu cho buổi đào tạo sử dụng phần mềm bảo hành mới, giúp các Trung tâm bảo hành ủy quyền tự tin áp dụng vào công việc thực tế.
Anh Nguyễn Tấn Trung - GĐ Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát Miền Nam giải đáp thắc mắc tận tình cho các điều phối viên
Với kiến thức và kỹ năng thực tiễn đã được trang bị, các trung tâm bảo hành ủy quyền giờ đây sẵn sàng tối ưu quy trình quản lý. Đồng thời, Hòa Phát tin rằng sự chuẩn bị này cũng đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2025, đáp ứng nhanh chóng các mọi cầu và mục tiêu mới của thị trường.