Tác giả: HPG News

Thứ ba, 07-05-2024 | 10:48am

Tiếp sức runner với “cơn mưa” giải thưởng giá trị

Chương trình livestream "Quay số may mắn: Tiếp sức Runner" do Hoà Phát tổ chức đã tìm ra các chủ nhân nhận được phần quà hấp dẫn, giá trị. 100 phần thưởng là các thẻ cào điện thoại và các sản phẩm chính hãng của Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Phiên livestream đã diễn ra vô cùng sôi động và thú vị với hai phần chính: trả lời câu hỏi trúng thẻ điện thoại và quay vòng quay may mắn. Theo kết quả được công bố, có hơn 50 người may mắn trúng thưởng nhờ sự nhanh nhẹn và hiểu biết của mình về các câu hỏi được đưa ra. Các câu hỏi xoay quanh về giải chạy “30 ngày tôi khoẻ”.

Trong phần quay vòng quay may mắn, những người tham gia có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Toàn bộ là các sản phẩm chất lượng cao của Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Tổng cộng có 50 sản phẩm với tổng giá trị lên đến 75 triệu đồng đã tìm được chủ nhân. Trong đó có 10 ấm siêu tốc 1.7L Funiki HKT5232, 10 bếp từ đơn Funiki (kèm nồi) HSD8136, 5 máy xay sinh tố đa năng Funiki HCB2252, 5 nồi áp suất điện 6L Funiki HPC6862, 5 quạt đứng Funiki HQD5856, 5 máy ép chậm Funiki HSC2666, 5 nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki HDH6668, 3 máy lọc nước RO để gầm Hòa Phát HPU466, 2 máy lọc nước RO tủ đứng Hòa Phát HPR556.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để những người tham gia nhận được các phần quà giá trị, mà còn là dịp để CBCNV Hoà Phát cùng nhau kết nối và chia sẻ niềm vui trong không khí sôi nổi và tích cực.

Dưới đây là danh sách những người đã may mắn trúng giải. BTC đã gửi thông tin đến bộ phận hành chính của các Công ty để lấy thông tin và tiến hành gửi quà trong thời gian sớm nhất. Đừng quên theo dõi Group “Chạy ngược- Chạy xuôi” thường xuyên để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn khác từ BTC nhé. Chúc mừng các bạn trúng thưởng và hẹn gặp lại trong những sự kiện tiếp theo! 

 

Tin mới nhất

Khoa Chăn nuôi – Thú y thăm, làm việc tại Nông nghiệp Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt máy lọc nước RO bán công nghiệp

“Nữ hoàng tốc độ” đến từ Thép Dung Quất: Tôi nghiện cảm giác khi được chạy marathon

Tin liên quan