Tác giả: Ngọc Chính

Thứ bảy, 27-08-2022 | 8:08am

Tìm ra 10 tác giả, đơn vị đạt giải trong cuộc thi viết “Đồng lòng chống dịch” 

Mới đây, Công ty TNHH MTV Gia cầm Hoà Phát Phú Thọ đã phối hợp cùng Báo Phú Thọ tổ chức lễ trao giải Cuộc thi viết “Đồng lòng chống dịch” cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc. 

Sự kiện này diễn ra nhằm kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Phú Thọ (19/8/1962 - 19/8/2022), 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh 2/9. 

Trong hơn 100 bài viết của độc giả gửi về Báo Phú Thọ, Ban Tổ chức đã lựa chọn được tám giải, trong đó có hai giải Nhì, hai giải Ba và bốn giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao một giải tập thể cho đơn vị có số lượng bài tham gia nhiều nhất; trao một giải cho thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia Cuộc thi. 

Các đại biểu chụp ảnh cùng các tác giả đạt giải 

Dự lễ trao giải gồm có ông Vũ Xuân Chường - Uỷ viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Phú Thọ; ông Lê Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH MTV Gia cầm Hoà Phát Phú Thọ… 

Gần ba năm trở lại đây, dịch Covid đã gây ra nhiều vấn đề đảo lộn về đời sống, sinh hoạt của người dân, gây thiệt hại nặng nề về kinh tế của cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cùng với cả nước, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Thọ đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên mọi phương tiện, ấn phẩm.  

 

Ban tổ chức trao Chứng nhận và hoa cho đơn vị có số lượng bài viết nhiều nhất, thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia Cuộc thi 

Theo đó, Báo Phú Thọ tổ chức đã cuộc thi viết “Đồng lòng chống dịch” từ tháng 12/2021 đến hết tháng 5/2022. Sau 6 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 100 tác phẩm đa dạng về thể loại như bài viết, thơ, vè, video clip... Các tác phẩm đã thể hiện đậm nét tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau chia sẻ, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, lan tỏa thông điệp phòng, chống dịch bệnh. 

Những tác phẩm xuất sắc được trao giải là những câu chuyện cảm động về những ngày tháng cách ly, hình ảnh các lực lượng tuyến đầu chống dịch, hay ghi nhận về công tác phòng chống dịch của địa phương.  

Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát là thành viên thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát, phụ trách triển khai các dự án chăn nuôi gà đẻ trứng giống và sản xuất trứng gà sạch từ năm 2016. Hiện Công ty có trang trại chăn nuôi gà công nghệ cao, quy mô lớn hàng đầu Việt Nam tại tỉnh Phú Thọ với tổng diện tích hơn 50ha, công suất 15.000 gà giống bố mẹ.  

Từ khi dịch Covid 19 bùng phát, Công ty luôn nỗ lực thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo chống dịch của Chính phủ và Bộ Y tế, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, an tâm duy trì sản xuất, góp phần ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động trong thời điểm dịch bệnh… 

Trong năm 2021, Công ty đã ủng hộ hơn 80 triệu đồng cho quỹ khuyến học, trao tặng hơn 300 suất quà tại địa bàn tỉnh Phú Thọ, ủng hộ 45 nghìn quả trứng gà cho người dân một số địa phương chống dịch. 

Ngọc Chính

 

Tin mới nhất

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Tin liên quan