Tác giả: Thúy- TĂCN

Thứ ba, 21-11-2023 | 7:00am

Đại lý Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai khám phá Xứ sở Phù Tang và Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai đã tổ chức 2 chuyến tham quan du lịch ở Nhật Bản và Trung Quốc cho gần 190 đại lý ưu tú, xuất sắc của công ty khu vực từ Đà Nẵng tới Cà Mau. Đây là hoạt động thường niên của Công ty được tổ chức mỗi năm một lần để tri ân đại lý, khách hàng.

 Đại lý Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai khám phá Xứ sở Phù Tang và mua sắm tại khu trung tâm Genza Tokyo
Bữa tiệc thân mật tri ân khách hàng tại Tokyo 

Theo đó, dựa vào sản lượng bình quân trong 6 tháng của các đại lý nếu đạt mốc yêu cầu sẽ được tặng vé tri ân “Đồng hành cùng Hòa Phát”. Số vé được quy đổi với 1 khách hàng là không giới hạn. Vì thế, với đại lý có sản lượng bình quân trong 6 tháng đạt ngưỡng cao có thể đạt vé đi cho cả hai tour.

Gala Dinner được tổ chức cho khách hàng tại khách sạn PullMan, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trung Quốc
Khách hàng chụp ảnh check in tại show "Thiên Cổ Tình" do đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng vừa trình diễn tại tỉnh Hải Nam - Trung Quốc

Tại Nhật Bản, với chuyến đi 6 ngày 5 đêm, đoàn đã đi thăm quan những điểm nổi tiếng như thành phố Kobe, lâu đài Osaka, cố đô Tokyo Chùa Vàng, núi Phú Sĩ, làng Oshino Hakkai, đền Asakusa Kannon, khu phố Nakamise… và có những trải nghiệm thú vị. …. Ngoài ra, đoàn có những bức ảnh kỉ niệm hay mua sắm tại khu phố sầm uất Shinsaibashi, khu mua sắm hàng hiệu Ginza, khu Akihabara…

Tại Trung Quốc, đoàn cũng đi thăm các địa điểm nổi tiếng như Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trán, Thiên Môn Sơn, Viên Gia Giới, trải nghiệm hành lang Qủy Cốc, khám phá động Thiên Môn, tham quan Lầu Phong Thúy Hồng Kiều, ngắm cảnh sông Đà Giang, chinh phục Cầu kính Đại Hiệp Cốc… cũng trong thời gian 6 ngày 5 đêm.

Chú Út Nhiệm, đại lý thức ăn chăn nuôi Hòa Phát ở Bến Tre chia sẻ: “Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BGĐ Hòa Phát đã tổ chức chuyến đi đầy ý nghĩa và kỉ niệm. Từ ngày bán cám Hòa phát, tôi nhận thấy sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh. Đại lý tôi kinh doanh có lời, bà con chăn nuôi cũng có lời. Vì vậy, tôi rất ủng hộ và tin dùng sản phẩm của Hòa Phát”.

Chú Út Nhiệm, đại lý thức ăn chăn nuôi Hòa Phát ở Bến Tre

Anh Hùng Chiến, đại lý vùng Quảng Nam cũng cho hay, anh mong Công ty tiếp tục tổ chức các chương trình du lịch để các đại lý được giao lưu, gắn kết cũng cố gắng bán thật nhiều hàng để có thể đồng hành cũng Hòa Phát đi thật nhiều nơi và đi xa hơn nữa.c

Theo ghi nhận của HPG News, tất cả khách hàng, đại lý đều rất hài lòng về chuyến đi. Trong suốt hành trình luôn xuất hiện tiếng cười nói vui vẻ, cùng với cảnh đẹp, sự hiện đại của các  đất nước đã ghé thăm.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan