Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 29-04-2022 | 7:00pm

Bất động sản Hòa Phát triển khai workshop xây dựng chiến lược thương hiệu

Ngày 28/4/2022, Tổng công ty Bất động sản Hòa Phát đã tiến hành buổi workshop tại văn phòng 66 Nguyễn Du – Hà Nội. Đây là một trong số những hoạt động đầu tiên nằm trong khuôn khổ dự án xây dựng chiến lược thương hiệu cho ngành Bất động sản của Tập đoàn Hòa Phát.

Dưới sự hướng dẫn và điều phối của các chuyên gia thuộc đơn vị tư vấn chiến lược MullenLowe Mishra, 15 thành viên thuộc Ban Giám đốc, trưởng/phó phòng và nhân sự cấp cao của các công ty thuộc khối Bất động sản đã có buổi nghiên cứu, thảo luận sôi nổi và hiệu quả.

 Các thành viên tham dự được chia thành 2 nhóm thực hiện 3 bài tập khác nhau. Thông qua những bài tập này, MullenLowe nắm được tình hình nội tại của BĐS Hòa Phát, cách người Hòa Phát tự đánh giá về mình và kỳ vọng của các thành viên về BĐS Hòa Phát trong tương lai.

 

 Nghiêm túc cân nhắc và trao đổi để hoàn thiện bài tập

 Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Thắng xung phong thuyết trình bài của nhóm mình.

 

 Các thành viên nhóm tiếp theo lần lượt trình bày

Kết thúc buổi workshop, MullenLowe đã tổng hợp được dữ liệu đầu vào cần thiết để nghiên cứu, phân tích, từ đó đưa ra chiến lược phát triển thương hiệu cho BĐS Hòa Phát. Workshop cũng là cơ hội giúp khối Bất động sản có cái nhìn toàn diện hơn về bản thân, nhận định điểm mạnh, điểm yếu, đồng thời thống nhất được định hướng sơ khởi cho BĐS Hòa Phát trong giai đoạn sau.

Trước đó, MullenLowe đã có các buổi phỏng vấn riêng với anh Nguyễn Việt Thắng – TGĐ Tổng Công ty BĐS Hòa Phát, anh Trần Kiên Cường – Phó Giám đốc Công ty CP Xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát, và anh Nguyễn Lâm Cường – Giám đốc Công ty BĐS Hòa Phát Hà Nội. Dựa trên thông tin thu thập được, MullenLowe sẽ làm thêm một số nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, từ đó đưa ra định hướng chiến lược, cấu trúc thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện và phác thảo tính cách cho thương hiệu BĐS Hòa Phát.

 Các thành viên tham dự buổi Workshop chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia

Tin mới nhất

“Mỗi bước chạy - Vạn dặm sale”: Siêu ưu đãi hơn 50% toàn bộ sản phẩm điện máy gia dụng

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Hoà Phát tham gia Triển lãm quốc tế xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Đài Loan 2024

Tin liên quan