Tác giả: Thu Trần

Thứ hai, 08-07-2024 | 2:20pm

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tham gia hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng cuộc vận động hiến máu năm 2024 của Hội chữ thập đỏ huyện Văn Lâm, CBCNV của Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tham gia hiến máu tình nguyện.

  CBCNV Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tham gia hiến máu tình nguyện

Địa điểm hiến máu được tổ chức tại Trung tâm văn hóa huyện Văn Lâm, với sự tham gia của các doanh nghiệp, tổ chức của huyện.

Chương trình hiến máu tình nguyện do Hội chữ thập đỏ và Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm phát động nhằm mục đích đảm bảo lượng máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị người bệnh tại các cơ sở điều trị. Hội đã tuyên truyền vận động Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc và đoàn viên tích cực hưởng ứng hoạt động tình nguyện hiến máu cứu người.

Qua đó, chương trình hiến máu tình nguyện huyện Văn Lâm 2024 đã thu hút đông đảo người lao động, các tổ chức công đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết: Tham gia hiến máu đợt này có 69 người, bao gồm: CBCNV các Xưởng Uốn, Cơ điện, Cán mạ, Phòng Kỹ thuật, Chất lượng – Điều độ và các Bộ phận Kho vận, Kế toán, Bảo vệ.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của CBCNV Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “tương thân tương ái”, góp phần đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh, hy vọng mang lại sự sống, cứu chữa cho nhiều người.

Từ Ban giám đốc đến các công đoàn viên của Nhà máy đều đăng ký tham gia hiến máu. Hoạt động này vừa nhằm đảm bảo đủ lượng máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện đồng thời ủng hộ phong trào tình nguyện hiến máu cứu người “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Với tinh thần đó, trong Hội nghị Tổng kết công tác Hội chữ thập đỏ và phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023 vừa qua, Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện về thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023. 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát tích cực phòng chống cơn bão số 3 -YAGI

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin liên quan