Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 28-05-2022 | 7:00pm

Hòa Phát Feed thưởng nóng cho các runner trị giá hơn 20 triệu đồng

Để khích lệ, động viên, ghi nhận nỗ lực của CBNV tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe” của Tập đoàn, Ban Lãnh đạo Công ty TACN Hòa Phát Hưng Yên đã thưởng nóng kỳ 1 cho 30 Runner có thành tích tốt tính đến 22h ngày 21/5/2022 với tổng số tiền thưởng hơn 20 triệu đồng.

Runner được thưởng cao nhất với “Thành tích xuất sắc, tích cực vì phong trào chung”, chị Nguyễn Thị Huế, nhân viên phòng Lab đứng đầu về số km hoàn thành (204km) được thưởng 2 triệu đồng. Chị được coi là “ Con chim đầu đàn” trong giải chạy “30 ngày tôi khỏe” của Hòa Phát Feed.

Tiếp theo các runner được thưởng mức: 1 triệu, 500 và 300 ngàn đồng cho các thành tích “Thành tích TOP đầu, thái độ tích cực vì phong trào chung”, “Hoàn thành mục tiêu” “Đang đà tăng tốc nhanh”,….

Nhận được tiền thưởng nóng của Công ty, chị Huế chia sẻ: “Mình thường chạy vào lúc sáng sớm hoặc chiều khi đi làm về, mỗi ngày khoảng 15km. Tối hôm đó mình chạy muộn hơn nên đi ngủ sớm, sáng dậy đọc tin trên nhóm chung, thấy mình được đứng đầu danh sách thưởng nóng. Cảm xúc lúc đó thật phấn khích và tự hào. Cảm ơn Ban tổ chức đã tạo cuộc thi rất ý nghĩa, giúp mình tăng cường sức khỏe, cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã khuyến khích động viên anh chị em kịp thời, tiếp thêm động lực để mọi thành viên tích cực, hăng hái hơn.

Theo chị Hồng Vân, Giám đốc Công ty, nhiệm vụ tiếp theo của toàn bộ runners TACN Hòa Phát Hưng Yên là tiếp tục nỗ lực để gặt hái tiếp thưởng lần 2 vào cuối kỳ, vượt mục tiêu cá nhân và Công ty rinh giải của Tập đoàn, phát huy khả năng tiềm ẩn của mỗi cá nhân và cả Tập thể công ty trong mọi phong trào chung.

 
 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan