Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-04-2022 | 7:00am

Bế mạc giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần thứ 3 – năm 2022: Bộ phận Kho giành ngôi vô địch

Chiều ngày 22/04/2022, sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi giữa 19 đội thi đấu, Lễ bế mạc Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất lần thứ 3 – năm 2022 đã được tổ chức, nhà vô địch bước lên đỉnh vinh quang của giải đấu là Bộ phận Kho.

 Nhà vô địch của Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất lần thứ 3 – năm 2022 đã gọi tên đội bóng Bộ phận Kho

Giải bóng đá lần thứ 3 – năm 2022 diễn ra từ ngày 18/03/2022 đến ngày 22/04/2022 với sự tham gia của 19 đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội mạnh nhất vào vòng trong. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, đoàn kết và “Fair – play” các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha bóng đẹp và mang đến cho người hâm mộ những giây phút được sống và cháy hết mình trong những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Nguyễn Quang Tùng – PGĐ Công ty, Trưởng ban Tổ chức giải nhấn mạnh: “Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất lần thứ 3 – năm 2022 là sân chơi thể thao lớn dành cho CBNV Công ty được tổ chức thường niên trong những năm qua. Trải qua hơn 1 tháng tranh tài với 43 trận thi đấu cùng nhiều pha bóng hay, những cú lội ngược dòng, rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và gay cấn, tổng số 126 bàn thắng đẹp mắt được ghi và mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Đồng thời, qua giải đấu sẽ thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe trong toàn thể CBNV Công ty để nâng cao hiệu quả công việc và thực hiện đúng chỉ tiêu “Khỏe để chống dịch và làm việc hăng say.

 Ông Nguyễn Quang Tùng – PGĐ Công ty, Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu tại Lễ bế mạc

Xuyên suốt giải đấu, cuộc đối đầu giữa Bộ phận Kho và Nhà máy Cán thép dài luôn là một biểu tượng "El Clasico" của giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất. Sau 35 phút thi đấu đầy nghẹt thở đúng với tính chất của một trận "El clasico" khi cả 2 đội đã nhập cuộc và cống hiến cho người hâm mộ một hiệp đấu với những pha ăn miếng trả miếng mãn nhãn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, thế trận đã bị phá vỡ khi phút thứ 45, sau một pha phản công nhanh của các cầu thủ Bộ phận Kho, hậu vệ Văn Tính đã có một pha đánh đầu không thể cản phá làm "nổ tung" khán đài sân bóng đá Công ty và đưa Bộ phận Kho vươn lên dẫn trước đối thủ.

Ngay sau đó, các cầu thủ Nhà máy Cán thép dài dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc và chiến thuật của các cầu thủ Bộ phận Kho đã không cho đối thủ có bất kỳ một cơ hội nào ‘xuyên phá” được khung thành của thủ môn Xuân Định. Kết thúc 70 phút thi đấu đôi công “rực lửa”, kết quả chung cuộc của trận đấu với tỷ số 1-0 nghiêng về các chàng trai Bộ phận Kho. Và chính pha lập công duy nhất của “công thần” Văn Tính đã đưa Bộ phận Kho lần đầu tiên bước lên đỉnh vinh quang cao nhất của giải đấu bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất.

 Cuộc chạm trán giữa Bộ phận Kho và Nhà máy Cán thép dài luôn là trận cầu “siêu kinh điển” của giải đấu

Khép lại Giải bóng đá lần thứ 3 – năm 2022, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng Bộ phận Kho; giải nhì thuộc về đội bóng Nhà máy Cán thép dài; đồng giải ba là đội bóng Phòng Quản lý chất lượng và Nhà máy Luyện thép. Bên cạnh đó, với những gì đã thể hiện, cầu thủ Nguyễn Việt Tưởng của đội bóng Nhà máy Nguyên liệu đã có thành tích xuất sắc khi ghi 08 bàn thắng sau 04 trận thi đấu và giành danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Giải bóng đá lần thứ 3 – năm 2022 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho CBNV; qua đó tạo điều kiện cho CBNV có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao khối đại đoàn kết toàn Công ty.

Một số hình ảnh tại trận Chung kết và Lễ bế mạc:

 Cầu thủ Nguyễn Việt Tưởng của đội bóng Nhà máy Nguyên liệu nhận danh hiệu Vua phá lưới

 

 Ban Huấn luyện của đội bóng Phòng Quản lý chất lượng và Nhà máy Luyện thép nhận giải ba từ Ban Tổ chức

 

 Ban Huấn luyện và cầu thủ Nhà máy Cán thép dài nhận giải nhì từ Ban Tổ chức 

Ban Huấn luyện và các cầu thủ Bộ phận Kho nâng cao chiếc cúp vô địch của giải đấu 

Cổ động viên đã “biến” khán đài sân bóng đá Công trở thành “một chảo lửa’ nóng hơn bao giờ hết để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ

 Các cổ động viên nhí cũng có mặt trên khán đài cổ vũ cho hai đội.

HPDQ

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan