Tác giả: Ngọc Hải

Thứ ba, 06-08-2024 | 4:00pm

Các trận mở màn sôi động, kịch tính ở vòng đấu bảng Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất

Lượt trận thứ nhất vòng bảng Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần 5 năm 2024 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá. 

 Sự đối đầu căng thẳng ở lượt trận thứ nhất – Bảng A giữa Bộ phận Kho và Liên quân Văn phòng

Ngay sau khi kết thúc Lễ khai mạc, tiếng còi khai cuộc bắt đầu, các đội bóng lượt trận thứ nhất – vòng Bảng A đã cống hiến những pha bóng mãn nhãn, đậm chất kỹ thuật và đầy kịch tính. Trận đấu giữa đội Bộ phận Kho và đội Liên quân Văn phòng đã khiến khán giả không thể rời mắt với những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Đội Bộ phận Kho với lợi thế là đương kim vô địch mùa giải năm trước chiếm lĩnh được thế trận. Sự mạnh mẽ và lối chơi chắc chắn của Bộ phận Kho đã khiến đối thủ không thể chống đỡ, mang về 3 điểm đầu tiên. Ở trận đấu còn lại, Nhà máy Cơ điện 4 dù gặp nhiều khó khăn nhưng đã xuất sắc đánh bại tân binh Liên quân Cơ điện 5 – 6 sau 70 phút thi đấu căng thẳng. Cả Bộ phận Kho và Nhà máy Cơ điện 4 đều cùng có 3 điểm, chia nhau hai vị trí đầu bảng.

Không kém cạnh sự kịch tính ở Bảng A, trong trận chiến ở Bảng B các chiến binh bền bỉ Nhà Thép như Nhà máy Luyện Cốc và Nhà máy Cơ điện 2 đều có được 3 điểm sau lượt trận đầu tiên. Bàn chân thép Phạm Quốc Di tỏa sáng với cú đúp đẳng cấp, giúp Nhà máy Luyện cốc 2 vượt qua đối thủ nặng ký Liên quân Kiểm soát  – An ninh  – An toàn trong trận đấu tâm điểm. Trong khi đó, Nhà máy Cơ điện 2 giành chiến thắng tối thiểu 1- 0 trước Phòng Quản lý chất lượng nhờ pha lập công của Nguyễn Đình Huyện, củng cố vị thế của mình trong bảng đấu.

 Những chân sút ngôi sao của NM. Cơ điện 4 và LQ Cơ điện 5 – 6

Tiếp nối thành công của các Bảng, ngày ra quân của Bảng C diễn ra vô cùng nghẹt thở. Liên quân Cảng có chiến thắng thuyết phục trước Nhà máy Cơ điện 1 trong một trận đấu nhiều bàn thắng và thẻ vàng, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng. Trận đấu giữa Nhà máy Nguyên liệu và Bộ phận Vận tải kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, do cả hai đội phung phí quá nhiều cơ hội trước khung thành đối phương dù có nhiều cơ hội tốt để ghi bàn, nhưng sự thiếu chính xác trong khâu dứt điểm và những pha xử lý lúng túng đã khiến cả hai đội bỏ lỡ. Đặc biệt, ở hiệp hai, cả Nhà máy Nguyên liệu và Bộ phận Vận tải đã có nhiều cơ hội rõ rệt để khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên, các chân sút của hai đội lại tỏ ra thiếu sắc bén và không thể tận dụng được những tình huống ngon ăn  đành chấp nhận chia điểm.

Cuối cùng lượt trận thứ nhất vòng Bảng D với những màn trình diễn ấn tượng, những bàn thắng đẹp mắt và sự xuất hiện của những chân sút ngôi sao Đỗ Văn Hồng – Nhà máy Luyện gang và Kiều Hữu Truyền Nhà máy  Luyện thép đã tạo nên bầu không khí sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Đội Nhà máy Luyện thép những chiến binh trẻ cho mùa giải năm nay đã tạo nên bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 – 1 trước Nhà máy  Nhiệt điện, giúp cho đội tạm thời đứng đầu bảng D. Trong khi đó, trận đấu giữa Nhà máy Luyện gang và Nhà máy Cán thép QSP kết thúc với tỷ số  2- 0 nghiêng về đội Nhà máy Luyện gang.

 CĐV đã có mặt rất sớm để cổ vũ cho các đội bóng yên thích của mình

Khán giả đã được chứng kiến những màn trình diễn bóng đá đỉnh cao, đầy cảm xúc và bất ngờ. Những pha bóng đẹp mắt, những tình huống gây cấn và những bàn thắng tuyệt vời đã tạo nên một vòng đấu mở màn không thể quên.

Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính hơn nữa, với sự cạnh tranh gay gắt của các đội bóng và sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Chắc chắn rằng, những trận đấu tiếp theo sẽ còn nhiều điều thú vị và bất ngờ đang chờ đón.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan