Tác giả: Phương Thảo

Thứ bảy, 06-04-2024 | 3:00pm

Mang hành trình đào tạo Giảng viên Nội bộ đến Thức ăn Chăn nuôi Đồng Nai

Tiếp nối chương trình đào tạo Giảng viên Nội bộ trong Tổng Nông nghiệp, vừa qua Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoà Phát Đồng Nai đã tổ chức chương trình này với sự tham gia của 31 anh chị học viên.

Với đặc thù là đơn vị vừa sản xuất vừa kinh doanh, Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hoà Phát Đồng Nai có các Anh/Chị CBNV làm việc khắp các tỉnh từ Lâm Đồng đến Cà Mau. Trong phiên bế giảng, anh/chị học viên đã thực hành và trình bày các bài học của mình. Phiên trình bày với nội dung “Cần hay không theo dõi công cụ, dụng cụ thừa không sử dụng hết?” của chị Đào Thị Hoà - Phòng Kế toán nhận được sự hưởng ứng cao của các Anh/Chị. Bài trình bày đã khéo léo áp dụng kỹ thuật quy nạp kết hợp casestudy để chính anh chị học viên tự đúc kết bài học.

Anh/chị học viên cùng giảng viên Cao Đức Anh bốc thăm thứ tự thuyết trình

Chị Đào Thị Hoà – Nhân viên Kế toán thuyết trình nội dung trong buổi đào tạo

Ngoài kiến thức chuyên môn, các học viên cũng chia sẻ về kỹ năng mềm, tạo điều kiện cho việc trao đổi và thảo luận cởi mở trong lớp học.

Anh Nguyễn Trọng Công – ASM đến từ Lâm Đồng tâm huyết trình bày phần nội dung “Đào tạo nhân viên kinh doanh mới”Anh Nguyễn Văn Tân - Giám đốc Nhà máy Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai phổ cập nội dung “Xây dựng và thực hiện 5S” tới toàn thể học viên

Anh Nguyễn Lê Hoài Vũ – Giám đốc Kỹ thuật thực hành phần thuyết trình cùng nội dung “Nguyên nhân thực tế thường gặp và phương pháp kiểm soát bệnh Streptococcus trên heo hiệu quả”

Tại buổi thực hành, anh Trần Phước Hùng – Trưởng ca Sản xuất chia sẻ: "Cảm ơn BLĐ Công ty và Ban Nhân sự Tập đoàn đã tạo điều kiện mở lớp đào tạo Giảng viên Nội bộ. Bản thân tôi đang quản lý 25 anh em nên việc đào tạo tại chỗ rất nhiều, tuy nhiên chưa biết cách thức triển khai bài bản và chưa biết đóng gói tài liệu. Tham gia khoá học này, tôi đã tư tin trình bày trước cả lớp và rèn luyện được nhiều kỹ năng. Hy vọng rằng BLĐ và Ban Nhân sự sẽ tổ chức nhiều khoá đào tạo như thế này hơn nữa để chúng tôi được phát triển năng lực cũng như khám phá những khả năng tiềm ẩn”.

Chuỗi chương trình Giảng viên Nội bộ sẽ tiếp tục được triển khai tại Công ty Ống Thép và Công ty Thép Hải Dương trong thời gian sắp tới.

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan