Tác giả: Minh Thư

Thứ bảy, 03-02-2024 | 8:29am

3 mẫu tủ đông bền bỉ, tiết kiệm điện, giá phù hợp hộ kinh doanh hải sản

Tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, giá hợp lý, lại có các công nghệ đặc thù giúp làm lạnh sâu và bảo quản thực phẩm tươi ngon, tủ đông Hoà Phát trở thành trợ thủ đắc lực góp phần giúp các hộ kinh doanh hải sản khởi sự kinh doanh thành công Tết này. 

Trợ thủ đắc lực của hộ kinh doanh hải sản

Hải sản là thực phẩm giá trị cao lại dễ giảm chất lượng nếu bảo quản không đúng cách, đặc biệt với khí hậu Việt Nam. Với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, cung cấp nhiệt độ âm sâu ổn định, tủ đông Hoà Phát giúp cấp đông hải sản nhanh chóng và bảo quản hiệu quả.      

Khi trữ đông dòng thực phẩm có giá trị tương đối cao và cũng được khách hàng yêu cầu về độ tươi ngon này, điều mà nhiều hộ kinh doanh lo ngại là nhiệt độ bảo quản không ổn định có thể khiến hải sản mất đi độ tươi vốn có, hoặc bị hỏng.

Để giải quyết nỗi lo này, tủ đông Hoà Phát trang bị lớp bảo ôn dày tới 67mm cùng mật độ PU cao, giúp hạn chế thất thoát nhiệt, tạo môi trường đông sâu, nhờ đó, không gian trữluôn dễ chịu, hạn chế mùi tanh, cá tôm bảo quản trong tủ vẫn giữ được dinh dưỡng và hương vị tươi ngon.

web-pr-06-5Tủ đông Hoà Phát có gần 20 mẫu mã đa dạng, từ tủ đông mặt kính cường lực, tủ đông dung tích lớn...

Dưới đây là 3 mẫu tủ đông được nhiều hộ kinh doanh hải sản lựa chọn, bạn có thể tham khảo để tối ưu chi phí và lợi nhuận kinh doanh Tết này.

Tủ đông cánh kính HPF BD6245.T1 (245 lít)

kaka Giá khoảng 6,3 triệu đồng,HPF BD6245.T1 được các hộ kinh doanh hải sản quy mô nhỏ ưa chuộng

Chị Minh Anh (Cầu Giấy) chia sẻ: “Nhà tôi thường kinh doanh hải sản vào dịp tết, nên năm ngoái tôi mua một chiếc tủ đông mặt kính của Hòa Phát. Vì diện tích nhà nhỏ nên tôi thường tận dụng mặt kính của tủ để kê đồ lên cho gọn, tuy vậy sau hơn 1 năm sử dụng, tủ chỉ bị trầy đôi chút”.

Điểm nổi bật của tủ đông HPF BD6245.T1 là lớp kính cường lực bền bỉ, chống oxy hoá tốt, không lo mặt tủ bị rỉ sét. Lớp mặt kính có vân đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bán hàng, lại dễ vệ sinh, không lo ám mùi trên mặt tủ.

Tủ đông dung tích lớn HPF AD8783 (783 lít)

heheHPF AD8783 có dung tích 783 lít, phù hợp với siêu thị, cửa hàng thực phẩm, trang trại thuỷ hải sản 

Để chuẩn bị cho vụ Tết, nhiều hộ kinh doanh nhập hàng số lượng lớn nên cần mở rộng không gian lưu trữ. Tủ đông HPF AD8783 là lựa chọn lý tưởng bởi sức chứa rộng rãi, có giỏ đựng đồ chia ngăn tiện lợi, dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm.

Sở hữu công nghệ Extra Freezing cùng kết cấu dàn lạnh 5D xung quanh 4 cạnh thân và khu vực đáy, tủ có khả năng làm lạnh nhanh và đồng đều ở mọi góc, giúp trữ đông thực phẩm nhanh và đảm bảo độ lạnh sâu, lạnh đều.

Anh Hùng Đông (chủ cửa hàng hải sản ở Hà Đông) chia sẻ: “Hai chiếc tủ đông cũ hơi nhỏ lại tốn điện nên tôi vừa đổi sang mẫu tủ đông dung tích lớn của Hoà Phát để bán hàng vụ Tết. Khoang tủ rộng rãi nên tôi dành trữ rất nhiều đồ, mà hải sản luôn được làm lạnh đồng đều, cá tôm đặt đâu cũng luôn đông và tươi mới”.

Tủ đông trưng bày HSF AD8451.C1 (451 lít)

keGiá hơn 13 triệu, HSF AD8451.C1 được sử dụng nhiều ở quầy hải sản của siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch 

Anh Đức Chính (Hải Phòng) chia sẻ về tủ đông HSF AD451.C1: “Mùa Tết này cửa hàng tôi nhập nhiều loại hải sản cao cấp như cá hồi Nauy, ốc Bullot, cá trích ép trứng… nên tôi quyết định mua 2 chiếc tủ đông trưng bày của Hòa Phát. Lớp kính chống đọng sương nên khách dễ chọn lựa mà không phải mở tủ nhiều lần. Với các loại cá ăn sashimi, tôi thường chỉnh ở chế độ đông mềm, do đó cửa hàng luôn nhận được phản hồi tốt, cá tươi và béo”.  

Có thiết kế cửa lùa tiện dụng, mặt kính Low E trong suốt giúp tránh tình trạng mặt kính bị đọng sương, kèm đèn led phía trong, tủ HSF AD8451.C1 trưng bày hải sản bắt mắt hơn, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.       

liuliu

Tậu tủ đông Hoà Phát để kinh doanh hải sản hồng phát, khách hàng còn được nhận quà tặng là nồi lẩu đa năng Elmich. Chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 7/2/2024. Khách hàng mua hàng tại đây để không bỏ lỡ quà tặng.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan