Tác giả: Đức Việt

Thứ sáu, 29-09-2023 | 8:00am

Tôn Hòa Phát tổ chức Hội thi thợ giỏi lần thứ I

Trong hai ngày 27-28/09/2023 , Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã tổ chức Hội thi thợ giỏi lần đầu tiên năm 2023.

 Ông Hoàng Đức Thuận – Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát phát biểu tại lễ khai mạc và mong muốn Hội thi Thợ giỏi sẽ là một hoạt động thường niên của Công ty

Tham dự Hội thi có ông Hoàng Đức Thuận – Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, ông Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc Nhà máy, ông Luyện Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên và 32 thí sinh đến từ các bộ phận của Nhà máy. Ngoài ra, còn có đại diện Ban Nhân sự, Ban IT&DX của Tập đoàn và Phòng Tổ chức của một số công ty thành viên.

 Ông Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc Nhà máy và ông Luyện Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn các KCN Tỉnh trao giải Nhất cho các thí sinh

Hội thi Thợ giỏi Tôn Hòa Phát lần thứ nhất gồm 3 nội dung: Thi vận hành cầu trục; Thi tay nghề Hàn và Thi đóng gói cuộn Tôn. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành, mỗi thí sinh có tối đa 30 điểm lý thuyết và 70 điểm thực hành ở mỗi môn thi.

Theo lãnh đạo Công ty, hội thi được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích phát triển kỹ năng tay nghề cho lực lượng lao động, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Nhà máy. Hoạt động này còn nâng cao ý thức chấp hành nội quy, kỷ luật lao động và các quy định về an toàn lao động của CBCNV, thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, rèn luyện, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các bộ phận,…

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc Nhà máy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi chia sẻ: “Mặc dù công việc của Nhà máy rất bận rộn, nhưng tôi vẫn luôn mong muốn có một cuộc thi như thế này để gắn kết tất cả các bộ phận trong Nhà máy gần hơn nữa. Đây là lần đầu tiên tổ chức, không tránh khỏi những bỡ ngỡ nhưng Hội thi đã kết thúc tốt đẹp, thành công rực rỡ. Điều này sẽ tạo tiền đề cho Nhà máy thực hiện tốt hơn các hội thi về sau”.

Kết thúc hội thi, các cá nhân xuất sắc đạt giải Nhất ở các môn thi đã thuộc về: Nguyễn Văn Tới - Bộ phận Kho (Vận hành cầu trục); Nguyễn Văn Tứ - Xưởng Cơ điện (Tay nghề hàn); Lưu Văn Tài, Đặng Văn Đông và Ngô Kim Thiện - Xưởng Mạ Sơn (Đóng gói cuộn Tôn).

Giải Nhì là: Nguyễn Trung Tiến (Vận hành cầu trục); Lê Văn Nghiệp (Tay nghề hàn); Nguyễn Hồng Phi, Nguyễn Văn Lực, Nguyễn Trung Hiếu (Đóng gói cuộn Tôn).

Giải Ba gồm các thí sinh: Trần Văn Hưng, Nguyễn Xuân Thịnh (Vận hành cầu trục); Bá Ngọc Đức, Nguyễn Mạnh Chính (Tay nghề hàn); Nguyễn Đức Thắng, Bùi Văn Đức, Bùi Văn Nghiệp (Đóng gói cuộn Tôn).

Anh Nguyễn Văn Tứ, Xưởng Cơ Điện - Giải Nhất thi Tay nghề Hàn đã bày tỏ: “Lần đầu được tham gia hội thi thợ giỏi của Nhà máy tôi rất hào hứng, cố gắng tập luyện để hoàn thành tốt nhất bài thi của mình. Bài thi cũng sát với công việc tôi đang làm hàng ngày, nên tôi coi nó như một lần để rèn luyện thêm chuyên môn. Xin cảm ơn Ban tổ chức, và hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức Hội thi thợ giỏi thường niên trong các năm tiếp theo để anh em cán bộ công nhân chúng tôi có thể phát huy năng lực của bản thân hơn nữa”.

Một số hình ảnh của Hội thi Thợ giỏi lần thứ I:

 Ông Hoàng Đức Thuận – Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, ông Luyện Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn các KCN Tỉnh Hưng Yên, bà Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn trao hoa và cờ cho đại diện các bộ phận

 Trưởng Phòng Tổ chức Công ty và Trưởng ban giám khảo trao giải Nhì cho các thí sinh

 Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Phó ban giám khảo trao giải Ba cho các thí sinh

 Đại diện Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các thí sinh ở 3 bộ môn

 Các CBNV tham gia Hội thi thợ giỏi

 Ban giám khảo chấm thi môn hàn

 Ban giám khảo chấm thi vận hành cầu trục

 Ban giám khảo môn thi đóng gói cuộn tôn đã cùng nhau đánh giá chi tiết từng bài thi để đưa ra kết quả công bằng nhất  

 Thí sinh thi hàn tại Hội thi thợ giỏi

 Phần thi đóng gói cuộn tôn

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan