Tác giả: HPG News

Thứ năm, 19-01-2023 | 3:09pm

Hòa Phát mang “Xuân yêu thương” tới các hộ nghèo tại 13 tỉnh thành trên cả nước

Trước thềm Xuân Quý Mão 2023, Hòa Phát đã trao gần 3.500 suất quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Ngãi, Hải Dương, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Bình, Yên Bái, Hà Giang, Đồng Nai, Bình Phước...

Mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng, bao gồm 200 nghìn đồng tiền mặt, còn lại là bánh, kẹo, dầu ăn, mì chính….đã được CBNV Hòa Phát trao tận tay bà con.

“Xuân yêu thương - Tết vì người nghèo” là chương trình thường niên được Tập đoàn Hòa Phát triển khai trước thềm Tết Nguyên đán từ đầu những năm 2000, nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, phần nào giúp người nghèo, các đối tượng yếu thế tại các địa phương vơi đi khó khăn, đón Tết ấm áp, đủ đầy.

Tại Quảng Ngãi, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã trao 624 suất quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người dân thuộc địa bàn 6 xã tại huyện Bình Sơn. Trong đó, tại xã Bình Đông là 163 suất, xã Bình Dương (60 suất), Bình Phước (69 suất), Bình Thuận (231 suất), Bình Trị (71 suất) và Bình Thạnh (30 suất). 

191

Đại diện Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất cùng Lãnh đạo địa phương trao những suất quà Tết tới bà con tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi 

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Thanh Vũ  – Phó Bí thư Đảng ủy xã Bình Đông cho biết: Lãnh đạo địa phương cảm ơn nghĩa cử cao đẹp này của Tập đoàn Hòa Phát. Đây không đơn thuần là trao những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã mà còn góp thêm hương sắc cho bà con trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Đó thực sự là nguồn động viên, khích lệ tinh thần, chia sẻ một phần khó khăn, giúp các hộ gia đình đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

Cầm gói quà trên tay bà Nguyễn Thị Bổng (Tuyết Diêm 1, Bình Thuận) nói: “Cảm ơn Hòa Phát. Tôi đang lo tết này không có bánh trái, kẹo mứt để cúng ông bà, nhận được sự hỗ trợ của Công ty, giờ tôi an tâm, hết lo lắng rồi!”.

192

Trao quà Xuân yêu thương tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn Quảng Ngãi

Tại Thái Bình, Hòa Phát đã trao 725 suất quà cho các hộ gia đình. Trong đó, Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy trao 387 suất quà cho bà con các xã Thụy Duyên, Thụy Thanh, Thụy Chính huyện Thái Thụy và xã Đồng Tiến, huyện Quỳnh Phụ.

193

Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy (Thái Bình) trao suất quà Xuân yêu thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thụy Duyên

Ông Vũ Trọng Phới - Chủ tịch UBND xã Thụy Duyên chia sẻ: “Cảm ơn Tập đoàn Hòa Phát và Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy những năm qua luôn quan tâm và đồng hành cùng xã trên các lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đây là phần quà đầy ý nghĩa nhằm quan tâm, động viên, chăm lo và giúp đỡ cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã đón năm mới Quý Mão 2023 ấm áp, vui tươi”.

Ngoài ra, Công ty Thương mại Hòa Phát cũng phối hợp cùng các cấp chính quyền trên địa bàn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho các hộ nghèo tại xã Hồng Minh, Xuân Hòa, Chí Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, trao 338 suất quà cho bà con.

Tại Phú Thọ, Công ty Gia cầm Hòa Phát đã trao 286 phần quà cho các hộ nghèo tại các xã Đồng Lương, Sơn Tình, huyện Cẩm Khê và xã Mỹ Lương, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

194

Công ty Gia cầm Hòa Phát trao quà cho những người yếu thế xã Đồng Lương, Sơn Tình, huyện Cẩm Khê và xã Mỹ Lương, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Còn ở Quảng Bình, 150 phần quà được CBCNV Công ty Thương mại Hòa Phát trao tận tay bà con trên địa bàn thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch.

195

Trao quà Xuân yêu thương cho người dân ở địa bàn  thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình

Với “Xuân yêu thương” tại Bình Phước, Công ty Phát triển Chăn nuôi đã trao 445 phần quà xuân yêu thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tân Lợi, An Phú, Minh Đức thuộc huyện Hớn Quản và các xã Long Bình, Phú Trung, Long Hà, huyện Phú Riềng. Ông Lê Duy Hạnh, Chủ tịch xã Long Bình thay mặt lãnh đạo xã trao thư cảm ơn đến Công ty và mong rằng Hòa Phát sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng chính quyền xã trong những năm tiếp theo.

Bà Trần Thị Lài, hộ nghèo trú tại ấp Hưng Lợi xã Tân Lợi huyện Hớn Quản xúc động: “Tôi thay mặt cho các hộ được nhận quà trong ngày hôm nay xin cảm ơn Tập đoàn Hòa Phát, những món quà ấm áp nghĩa tình của Hòa Phát rất đáng quý và ý nghĩa. Nhân dịp năm mới chúc Ban lãnh đạo Tập đoàn và Công ty an khang thịnh vượng”.

196

Tại Bình Phước, 445 phần quà Xuân yêu thương đã đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới

Chương trình “Xuân yêu thương” đã trở thành thông lệ truyền thống hằng năm của Tập đoàn Hòa Phát. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người dân đón Tết ấm áp, sum vầy.

 Một số hình ảnh trong chương trình Xuân yêu thương 2023:

197

Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất trao quà cho bà con xã Bình Đông

198

Trao quà Xuân Yêu thương tại xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

199

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động mang xuân yêu thương đến 250 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

200

182 suất quà Tết được trao cho bà con xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh 
 Trao quà Xuân yêu thương tại phường An Khê, Đà Nẵng
201
 Chương trình “Xuân yêu thương” phần nào giúp các hộ gia đình vơi đi khó khăn đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn

 

 

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan