Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 11-06-2022 | 11:00am

“30 ngày tôi khỏe” và hành trình 640.000 km

Chính thức khởi động từ 7/5/2022 - 06/06/2022, giải chạy bộ trực tuyến “30 ngày tôi khỏe” kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát đã khép lại nhưng dư âm và cảm xúc của giải vẫn còn đọng lại trong mỗi vận động viên. Tham gia giải chạy, các CBCNV của Tập đoàn Hòa Phát đã tự xác lập cho mình những “kỷ lục” về tốc độ, cự ly, số km tích lũy. Điều đó thể hiện ở thành tích bứt tốc, tinh thần thép và sức bền của các vận động viên, tập thể xuất sắc đã đạt giải tại Lễ trao giải “30 ngày tôi khỏe online” được tổ chức tại Hà Nội ngày 14/6/2022.

Tham dự Lễ trao giải có chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó TGĐ Tập đoàn Hòa Phát, Phó Ban tổ chức giải; đại diện Ban Giám đốc các công ty thành viên, đội trưởng, các VĐV đạt giải và thành viên ban hậu cần. Đây là những người có đóng góp quan trọng cho sự thành công của giải chạy 30 ngày tôi khỏe vừa qua.

Hành trình 640.000 km tương đương 6,4 tỷ đồng cho  “Chặng đường nối yêu thương”

Giải chạy “30 ngày tôi khỏe” không chỉ khuyến khích CBCNV hình thành thói quen rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, tăng cường kết nối giữa các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Giải còn mang ý nghĩa hỗ trợ tinh thần, vật chất cho trẻ em yếu thế, người già neo đơn thông qua những bước chạy. Với mỗi 1km người đăng ký tham gia chạy được, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát sẽ quy đổi ra 10.000 đồng cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương” do Hòa Phát trực tiếp triển khai, nhằm hỗ trợ chi phí chăm sóc trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Với mục tiêu đó, các vận động viên của Hòa Phát đã xác lập những kỷ lục tạo nên hành trình 640.000 km tương đương 6,4 tỷ đồng đóng góp cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương”.

Chia sẻ tại Lễ tổng kết, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Ban TC giải đã nhấn mạnh: Sau 30 ngày miệt mài, nỗ lực, những VĐV đạt giải hôm nay với tinh thần thép đã kiên trì, bền bỉ trước mọi thử thách, chinh phục những chặng đường khiến chúng ta phải kính nể. Tôi rất tự hào vì Hòa Phát có những CBNV, VĐV như anh Dương Minh Quân, chị Hà Thị Bình và những cá nhân tập thể xuất sắc của “30 ngày tôi khỏe”.

Chạy để gắn kết!

Chạy để bứt phá vượt qua giới hạn!

Chạy vì tập thể!

Chạy để rèn luyện sức khỏe!

Chạy vì tinh thần thể thao!

Chạy vì Hòa Phát…

Đó là những chia sẻ của CBVN của Tập đoàn Hòa Phát ở mọi miền tổ quốc và cả ở nước ngoài trong clip giải chạy “30 ngày tôi khỏe” được chiếu tại sự kiện

 

Còn ngay tại Lễ trao giải chị Phạm Thị Hồng Vân, Giám đốc Công ty TACN Hòa Phát Hưng Yên, đồng thời cũng là VĐV có thành tích gần 500km đã nói: Thể hiện đúng văn hóa Hòa Phát, nhận nhiệm vụ thì sẽ hoàn thành, trách nhiệm là người đứng đầu tôi đã tự thay đổi bản thân từ một người không thích thể thao đến chinh phục 5-10km/ngày. Lan tỏa tinh thần trong tập thể, từ top 10 tập thể thời gian đầu, TACN Hòa Phát Hưng Yên đã nỗ lực vượt qua Phát triển chăn nuôi để đạt được thành tích top 3 tập thể.

Anh Dương Minh Quân, VĐV của Thép Hòa Phát Hải Dương người có số km nhiều nhất cảm ơn Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho CBCNV Tập đoàn tham gia. Với anh, ngoài thử thách và chiến thắng bản thân, lập kỷ lục cá nhân, khi tham gia giải chạy anh còn được rất nhiều thứ, vừa rèn luyện sức khỏe vừa được kết nối với mọi người và đóng góp cho chương trình từ thiện của Tập đoàn.

Với khả năng chạy “xuyên biên giới”, tại giải chạy offline lẫn online anh vẫn duy trì được pace 6.2~6.5

Bạn Phạm Thu Huyền, Công ty Gia cầm Hòa Phát, nữ vận động viên xinh đẹp đạt top đầu về tích lũy km nhiều nhất thì ấn tượng về một giải chạy online lẫn ofline đều rất chuyên nghiệp, khiến tất cả CBCNV tham gia đều thấy rất vui, hào hứng, nhiệt tình, để lại dấu ấn không thể nào quên nhân dịp kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát. Với kinh nghiệm 5-6 năm tập chạy để giảm cân, giải chạy cũng là cơ hội để Huyền thể hiện khả năng của bản thân và làm đẹp cho chính mình.

Chị Vũ Hương Giang, Công ty Thương mại Hòa Phát, VĐV nữ hoàn thành cự ly 150m nhanh nhất chia sẻ: mặc dù luyện tập thể thao từ 5 năm nay nhưng chạy không phải là bộ môn hứng thú. Tuy nhiên, khi Tập đoàn phát động giải chạy phong trào, với mong muốn mọi người trong công ty đoàn kết, chia sẻ nhiều hơn nên đã quyết định tham gia để “lôi kéo” các anh chị em trong công ty cùng chạy. Mong rằng chương trình này sẽ còn tiếp tục được tổ chức trong các năm tiếp theo.

Với muôn vàn lý do, mục tiêu khi tham gia giải chạy, các runners tham gia “30 ngày tôi khỏe” đã từ chạy vì cuộc thi đến chạy vì yêu thích, chạy vì bản thân đến chạy vì tập thể, tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, mỗi bước chạy của từng runners đã mang đến sự hỗ trợ tinh thần và vật chất cho  trẻ em yếu thế và người già neo đơn của chương trình “Chặng đường nối yêu thương” do Tập đoàn Hòa Phát trực tiếp triển khai.

Những giải thưởng và “kỷ lục” cá nhân, tập thể được vinh danh

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và những bức ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất trong cuộc thi ảnh giải chạy online 30 ngày tôi khỏe.

Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát và Công ty Điện lạnh Hòa Phát đạt giải Khuyến khích tập thể với phần thưởng 5 triệu đồng.
 

Giải Ba tập thể thuộc về Công ty Thức Ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên với phần thưởng 10 triệu đồng.

 Tập thể Công ty Thương mại Hòa Phát đã xuất sắc đạt giải Nhì chung cuộc phần thưởng trị giá 20 triệu đồng

 Tập thể vô địch của giải chạy online “30 ngày tôi khỏe” - Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng

 

Với số VĐV tham dự đông nhất và đạt 232.924 km tương ứng hơn 2,3 tỷ đồng, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất là tập thể có thành tích đóng góp nhiều nhất cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương”

 Anh Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Gia cầm Hòa Phát trao giải cho các Bức ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất trong cuộc thi ảnh (Công ty Chế tạo Kim loại Hòa Phát đạt giải “Lựa chọn một vì sao”,  Thép Hòa Phát Hải Dương nhận giải “Bão like” và Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị đạt giải “Trên tình bạn, dưới tình yêu”, Công ty Ống thép Hòa Phát đạt giải “Người thứ 3”)

 

Chị Đỗ Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát trao giải thưởng Sức bền Hòa Phát dành cho các cá nhân xuất sắc hoàn thành nhanh nhất cự ly 100km

  • Nằm trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát, Giải chạy 30 ngày tôi khỏe quy tụ 21 Công ty với hơn 7090 CBCNV đăng ký tài khoản tham gia trên trang thông tin chính thức của “30 ngày tôi khỏe”. Đây là giải thể thao nội bộ thu hút đông đảo CBCNV tham gia nhất từ trước đến nay.
  • Anh Nguyễn Văn Huy, KTV Nhà máy Chế biến Nguyên liệu, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương, một VĐV tham gia giải chạy online và offline đã sáng tác bài thơ

Online tôi khỏe khép lại  rồi
Ba mươi ngày ấy cứ dần trôi
Mọi miền Hòa Phát cùng phấn đấu
Góp nhiều cây số nối yêu thương


Sáu trăm ba tư gần xấp xỉ
Nghìn ki lô mét đã vượt qua
Có những con người chưa từng chạy
Cũng vác giày lên để lấy đà


Hành trình khép lại nhiều ý ghĩa
Muôn nơi Hòa Phát gắng luyện rèn
Cung đường ngày trước dù xa lạ
Ba mươi ngày chạy bỗng thân quen

Minh Quân, Việt Tuấn, Phan Huyền
Hải Dương tôi thép, sức bền cần chuyên
Hà Bình, Mý Sính, Duy Hiền
Đình Tài, Hằng Nguyễn..đã sướng tên


Chiến binh tôi thép trên đường chạy
Mưa nắng bon bon tối đến ngày
Trưởng ban Việt Thắng lên trao giải
Endless hôm nay để đứng đầu”


Hành trình tôi luyện là vô tận
Tiếp bước em thơ “những chặng đường”
Ngàn bước chân đi, ngàn bước khỏe
Hôm nay Hòa Phát trọn niềm vui!

 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan