Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 05-08-2022 | 11:59am

TACN Hòa Phát Hưng Yên tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng Giao việc và Giao tiếp thuyết phục

Nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực quản lý, cuối tháng 5 vừa qua, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng Giao việc và Giao tiếp thuyết phục cho toàn bộ CBQL của Công ty. Khóa đạo tạo được tổ chức trong 02 ngày được thực hiện bởi Công ty MCG.

Giảng viên trao chứng chỉ cho CBCNV Công ty

Trong hai ngày 20 và 21/5/2022, 32 CBNV của Công ty đã được tham gia khóa học về Kỹ năng Giao việc, kiểm soát tiến độ công việc và Giao tiếp thuyết phục. Toàn bộ học viên tích cực tham gia phát biểu, thảo luận nhóm, thực hành đóng vai rất hăng hái. Đây là khóa đào tạo thứ 2 của Công ty về chủ đề Giao việc và kiểm soát tiến độ công việc. Khóa học này chuyên sâu hơn, giúp học viên ngấm, thấm kỹ hơn sau gần 3 năm vận hành phần mềm Base, học viên hiểu rõ về nguyên tắc 6P để giao việc và kiểm soát tiến độ công việc hiệu quả nhất.

Mục tiêu của chương trình Kỹ năng giao việc và giám sát công việc giúp học viên xác định nguyên tắc cốt yếu khi phân công công việc và giao việc. Đo lường được mức độ sẵn sàng nhận việc của nhân viên để giao đúng người đúng việc, áp dụng được các bước giao việc hiệu quả giúp nhân viên hào hứng nhận việc và sở hữu công việc được giao, các bước thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên; Hướng dẫn, hỗ trợ và phản hồi để đảm bảo kết quả thực hiện công việc của nhân viên sát với kỳ vọng; Sử dụng thành thạo công cụ về phân công, kế hoạch giám sát thực hiện và đánh giá công việc.
Đối với chương trình Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, hướng tới mức độ cao hơn của  giao tiếp đó là Giao tiếp mang tính kết nối.

Học viên được giảng viên hướng dẫn kỹ năng giao tiếp thuyết phục và đưa ra các nguyên tắc để giao tiếp thành công, hiểu thêm về các rào cản trong giao tiếp và đưa ra các phương pháp khắc phục những rào cản này.

Chương trình Kỹ năng giao tiếp thuyết phục đã giúp CBNV Công ty xác định được tầm quan trọng của giao tiếp mang tính kết nối và áp dụng bài học trong  việc tương tác nội bộ hiệu quả trong bối cảnh 4.0; thực hành nâng cao kỹ năng lắng nghe, phản hồi, tránh xung đột nội bộ và truyền năng lượng tích cực cho người khác.

Chị Hồng Vân - Giám đốc Công ty chia sẻ: Đây là 2 khóa đào tạo trong chuỗi đào tạo CBQL của Công ty TNHH TACN Hòa Phát Hưng Yên trong năm 2022, công ty xác định lan tỏa Văn hóa Học trong toàn thể CBCNV. Sắp tới, Công ty sẽ thành lập Ban Đào tạo nội bộ để thực hiện chuỗi các đào tạo nội bộ của Công ty.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

Học viên thảo luận theo nhóm

Học viên thực hành luyện tập làm chủ giọng nói, ngôn ngữ hình thể

 

Học viên nhận chứng chỉ của khóa học

  

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan