Tác giả: Xuân Danh-HPDQ

Thứ năm, 29-02-2024 | 3:00pm

Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa Đào tạo Văn bằng 2 và liên thông từ Cao đẳng lên Đại học ngành Kỹ thuật vật liệu – K65

Chiều ngày 26/02/2024, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc, Quảng Ngãi tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học khóa Đào tạo Văn bằng 2 và liên thông từ cao đẳng lên đại học ngành Kỹ thuật vật liệu – K65 cho 88 học viên là CBNV Công ty.

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 88 học viên khóa “Đào tạo Văn bằng 2 và liên thông từ Cao đẳng lên Đại học” ngành Kỹ thuật Vật liệu – K65

Tham dự buổi lễ, có GS.TS Huỳnh Trung Hải, Hiệu trưởng Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS.TS Lê Thái Hùng, Phó Hiệu trưởng nhà trường, GS.TS Bùi Anh Hòa, Trưởng khoa Kỹ thuật Vật liệu; PGS.TS Nguyễn Ngọc Tuệ, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo liên tục – Đại học Bách khoa; TS Võ Đình Tá, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc – Quảng Ngãi cùng các cán bộ chuyên trách của các đơn vị liên kết đào tạo. Về phía Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất có ông Nguyễn Quang Tùng – Phó Giám đốc Công ty, các Trưởng/Phó Bộ phận, cấp quản lý thuộc bộ phận có học viên tham gia đào tạo và 88 tân cử nhân.

Sau 03 năm tổ chức đào tạo từ tháng 12/2020 đến tháng 12/2023, mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với sự tâm huyết của giảng viên, quản lý; sự cố gắng, quyết tâm của học viên,  khóa đào tạo đã về đích theo đúng như sự kỳ vọng của Ban Lãnh đạo Công ty và Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Tùng – Phó Giám đốc Công ty chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi thấy thành quả bước đầu mà các bạn học viên đã đạt được, vượt mọi khó khăn để khóa đào tạo được đảm bảo theo tiến độ đề ra. Tôi tin tưởng rằng, với những kiến thức, kỹ năng đã được lĩnh hội, các tân cử nhân sẽ áp dụng thuần thục vào công việc thực tế để đạt được nhiều thành công hơn trong thời gian tới. Đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị liên kết đào tạo là Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc – Quảng Ngãi vì sự hợp tác, hỗ trợ Công ty trong suốt thời gian qua”. 

 Ông Nguyễn Quang Tùng - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

GS.TS Huỳnh Trung Hải, Hiệu trưởng Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội nhấn mạnh: “Bên cạnh các lớp bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật các ngành nghề đào tạo ngắn hạn, đây là lần đầu tiên Thép Hòa Phát Dung Quất và Đại học Bách khoa Hà Nội liên kết tổ chức đào tạo hệ Văn bằng 2 và liên thông từ Cao đẳng lên Đại học cho CBVN Công ty. Tôi hy vọng rằng, khóa đào tạo này sẽ là tiền đề để cả 02 đơn vị tiếp tục tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực luyện kim trong thời gian tới”.

 GS.TS Huỳnh Trung Hải, Hiệu trưởng Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Trong thời gian đào tạo, các học viên đã được giảng viên Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội đào tạo các chuyên ngành: Vật liệu và Công nghệ đúc; Cơ học vật liệu và công nghệ tạo hình; Kỹ thuật Gang thép.

Mục đích của khóa đào tạo nhằm kịp thời đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực luyện kim cho KLH sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất và giai đoạn dự án HPDQ 2 mở rộng.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, anh Ngô Công Chính, Nhân viên Ban dự án Thiêu kết – Vê viên 2, sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Gang thép thay mặt cho các tân cử nhân bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty, các thầy, cô đã tạo điều kiện, tận tình chỉ bảo, động viên, truyền dạy kiến thức trong suốt thời gian qua. Và xin hứa sẽ áp dụng kiến thức, kinh nghiệm đã lĩnh hội được để nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 Anh Ngô Công Chính – Nhân viên Ban dự án Thiêu kết – Vê viên 2 thay mặt cho các tân cử nhân gửi lời cảm ơn tới Công ty và các thầy cô

Đây là khóa đào tạo được Công ty quan tâm, chú trọng để nâng cao trình độ chuyên môn. Hòa Phát Dung Quất cũng xây dựng định hướng, xem xét, quy hoạch và bổ sung nhân sự cho các Bộ phận trong chiến lược đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của Công ty trong tương lai. 

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc Công ty và BGH các trường cùng các thầy cô

 

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan