Tác giả: Nguyễn Sự

Thứ ba, 10-10-2023 | 8:00am

Công ty Xây dựng & Phát triển đô thị kỷ niệm 22 năm thành lập tại Flamingo Đại Lải

Vừa qua, Công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát (CT XD & PT Đô thị Hòa Phát) đã tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm 22 năm thành lập tại Flamingo Đại Lải với sự tham gia của Ban giám đốc Công ty và toàn thể CBNV.

Tập thể cán bộ nhân viên Đô thị Hòa Phát đồng sức, đồng lòng

Ông Hoàng Quang Việt – Giám đốc Công ty chia sẻ: Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, CT XD & PT Đô thị Hòa Phát đã đạt được những dấu mốc quan trọng, trong đó có một phần đóng góp không nhỏ, cống hiến hết mình của CBNV. Kỷ niệm 22 năm thành lập Công ty là dịp để chúng ta chúc mừng và cùng nhau ôn lại những chặng đường đã qua”.

Ông Hoàng Quang Việt – Giám đốc Công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát phát biểu tại sự kiện

Theo đó, chuỗi hoạt động kỷ niệm bao gồm hoạt động Team Building, cuộc thi văn nghệ giữa các phòng ban và tiệc gala dinner chào mừng.

Trong hoạt động Team Building, các thành viên trong Công ty chia thành 3 đội thi đồng lòng, đồng sức với 3 phần thi lần lượt là đưa nước về nguồn, mã đáo thành công, nấc thang thành công...Những hoạt động ngoài trời vô cùng hấp dẫn đã giúp các thành viên tận hưởng không gian thiên nhiên và sát lại gần nhau, hiểu nhau nhiều hơn.

Không khí sôi động và náo nhiệt tại sân chơi Team Building

Trong buổi Gala Dinner, các thành viên đã cũng nhìn lại những thành tựu của Công ty, đồng thời thưởng thức các hoạt động văn nghệ “cây nhà lá vườn” hấp dẫn, thú vị tới từ toàn bộ các phòng ban.

Bữa tiệc gala dinner trong không khí đầm ấm, gần gũi

Mở đầu chương trình là tiết mục múa “Tát nước đầu đình” được biểu diễn bởi phòng Kế toán. Tiếp đó là phần trình diễn thời trang của phòng tổ chức với chủ đề Vũ điệu thiên nhiên, tiết mục múa vũ điệu “ Thiên nga hóa gà” của phòng kinh doanh, tiết mục hát đơn ca “ Đời doanh nhân”...Tạm gạt bỏ lo toan, những công việc thường ngày, các CBNV Công ty đã tụ họp tại Flamingo cùng nhau hòa mình vào đêm gala đầy sắc màu.

Những tiết mục văn nghệ đầy sắc màu đến từ các phòng/ ban trong Công ty

Lễ kỷ niệm sinh nhật CT XD & PT Đô thị Hòa Phát thêm sôi động với các gameshow đuổi hình bắt chữ, tam sao thất bản.... Các CBCNV Đô thị Hòa Phát đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong đêm Gala thật vui vẻ và ý nghĩa.

 BGĐ cho tiết mục được giải nhất cuộc thi văn nghệ

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty cũng chia sẻ những định hướng, mục tiêu rõ ràng và cùng hy vọng sẽ gặt hái được những thành tựu lớn hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan