Tác giả: Nguyễn Huy - HPHD

Thứ tư, 12-06-2024 | 10:00am

Khỏe để làm việc tốt hơn

Hành trình 30 Ngày tôi khỏe 2024 đã khép lại bằng một buổi offline nhiều cung bậc cảm xúc giành cho các runner. Cuộc thi kết thúc cũng là lúc bắt đầu hành trình của nước ngọt ngào, mang ý nghĩa nhân văn của người Hòa Phát đến với cộng đồng. Với những runner Thép Hòa Phát Hải Dương, cuộc thi cũng không dừng lại mà các bước chạy vẫn được nối tiếp với tinh thần khỏe để làm việc tốt hơn. 

 Chị Hiền runner nữ Thép Hòa Phát Hải Dương (thứ 2 từ trái sang)


Những ngày tháng 6 này, mặc dù thời tiết khắc nghiệt với cái nắng nóng của mùa hè miền Bắc, nhưng đi qua các phố phường của Thị xã Kinh Môn vào buổi sáng sớm hay chiều muộn không khó để bắt gặp những runner đang khoác trên mình những chiếc áo màu cam, vàng chanh nổi bật.

Nhìn thoáng sẽ thấy nó như mọi chiếc áo khác của runner thường sử dụng nhưng có một điều đặc biệt để nhận ra người Hòa Phát là logo và Slogan “Nói được, chạy được” trên áo.

  Màu áo Hòa Phát trên khắp nẻo đường Kinh Môn, Hải Dương

Gặp chị Đinh Thị Hiền, runner nữ của Thép Hòa Phát Hải Dương đang giãn cơ sau buổi chạy hàng ngày. Chị chia sẻ, chị đam mê chạy bộ và cố gắng duy trì rèn luyện môn thể thao này thường xuyên bất kể ngày nắng hay ngày mưa. Riêng với cuộc thi “30 Ngày tôi khỏe” của Tập đoàn tổ chức, chị còn chạy với tâm huyết những bước chạy mang ý nghĩa xã hội, bước chạy của tình yêu thương và sẻ chia những giọt nước mát lành tới cộng đồng. Đó cũng là động lực chị để có được số km tích luỹ online 292km và đạt giải khuyến khích ở cự ly 10km nữ tại buổi offline của Tập đoàn ngày 25/05.

Là nữ giới, với đặc thù công việc phải đi làm ca kíp, nên hằng ngày chị phải bố trí thời gian một cách hợp lý để làm sao có thế giành 30 phút đến 1 tiếng để rèn luyện, Những hôm làm ngày sẽ thức dậy vào lúc 04h30, khởi động xong sẽ chạy khoảng 7-10 km, chạy xong là về chuẩn bị cho con ăn uống đến trường, còn mình thì đến Công ty, bắt đầu cho một ngày làm việc mới. Những ngày làm đêm thì sẽ chủ động bố trí thời gian chạy cự ly ngắn 3-5km.

Khi được hỏi “Chạy bộ mang lại cho chị những gì?’ Chị hồ hởi đáp: Nhiều chứ! Trước tiên là về sức khỏe, từ ngày tham gia chạy bộ mình thấy người khỏe khoắn, tinh thần tích cực hơn, và thích nhất là mọi người khen người đẹp hơn! 😊!
Chị nói thêm: “Tham gia chạy bộ, tham gia 30 ngày tôi khoẻ được cháy với đam mê, được thử sức mình với một cuộc đua, được giao lưu, kết bạn với anh chị em Hòa Phát khắp 3 miền, và quan trọng nhất là được đóng góp 1 phần nhỏ bé trong sự cố gắng, nỗ lực của bản thân để cùng mang Hành trình của nước đi đến được những nơi cần nước.

Với đam mê và tâm huyết đó, trong giải chạy online của Tập đoàn tổ chức, một runner cự ly 150km của Câu lạc bộ HPS Runner Thép Hòa Phát Hải Dương đã tích lũy được 900.08km chỉ sau 30 ngày, con số thật đáng khâm phục. Để đạt được thành tích ấn tượng đó, các runner Hòa Phát đã chạy bằng ý chí, quyết tâm của các chiến binh thép, tất cả đều nỗ lực cố gắng tích luỹ được số km nhiều nhất để Hành trình của nước đi được xa nhất và nhiều nơi nhất.

 Chị Hiền cùng đồng đội hoạt động chạy thường ngày trên quê hương Kinh Môn          

“Hy vọng rằng Hòa Phát sẽ duy trì sân chơi ý nghĩa này để anh chị em có điều kiện cọ sát, gặp gỡ, giao lưu. Nhờ có 30 Ngày tôi khỏe mùa trước mà phong trào chạy bộ được lan toả mạnh mẽ, 30 Ngày tôi khỏe truyền đi thông điệp rèn luyện sức khoẻ thật tốt. Người Hòa Phát sẽ không chỉ chạy 30 Ngày tôi khỏe, mà chạy bằng tình yêu bằng cả trái tim, những bước chạy lan toả ý nghĩa tích cực “Chạy để khoẻ, để làm việc tốt hơn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh hơn”, chị Hiền bày tỏ.

 Xin cảm ơn 30 Ngày tôi khỏe, cảm ơn Hòa Phát đã đem đến sân chơi nhiều ý nghĩa cho các runner

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan