Tác giả: HPG News

Thứ tư, 22-02-2023 | 9:31am

Hòa Phát – Funiki trao tặng ô tô Vinfast cho khách hàng trúng thưởng

Công ty Điện lạnh Hòa Phát vừa chính thức trao tặng Xe ô tô Vinfast VF8 tới Khách hàng trúng Giải đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Đón hè rộn ràng – Hòa Phát tặng xe sang”.

Chị Nguyễn Thị Thuận, Phó GĐ Công ty Điện lạnh Hòa Phát và anh Nguyễn Ngọc Nam, GĐ Chi nhánh miền Nam của Công ty trao giải đặc biệt cho anh Nguyễn Xuân Giang

Người may mắn trúng Giải đặc biệt và nhận được chiếc ô tô Vinfast VF8 là anh Nguyễn Xuân Giang, hiện sinh sống tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Anh Giang là khách hàng thân thiết với các dòng sản phẩm điện lạnh mang thương hiệu Hòa Phát – Funiki. Nhà anh Giang cho thuê phòng trọ, tất cả 7 phòng anh đều lắp điều hòa Funiki vì giá cả phải chăng và dùng rất bền ở phân khúc tầm trung.

Hè năm 2022, khi sửa sang nhà cửa, anh Giang tiếp tục tin tưởng và chọn mua 2 bộ HSIC 09TMU - dòng Điều hoà cao cấp mới của Funiki, có tính năng chăm sóc sức khoẻ lại tiết kiệm điện. “Mua thì biết mua vậy thôi! Mình mua vì nhà cần dùng chứ có nghĩ gì đến trúng thưởng ô tô, xe máy đâu, ai mà ngờ trúng nguyên con ô tô" - Anh Giang không giấu được niềm vui, chia sẻ.

Anh Nguyễn Xuân Giang bên cạnh chiếc ô tô Vinfast VF8 – phần thưởng Giải đặc biệt

Biết tin trúng thưởng từ tháng 8/2022, anh Giang đã cùng Hòa Phát - Funiki chờ đợi xe Vinfast VF8 ra mắt tại thị trường Việt Nam để quyết mang xe về nhà. Dịp trao giải lại vừa khéo diễn ra vào đầu năm nên anh Giang tin rằng đây là là niềm may mắn cho cả năm: “Đúng là “Lộc vàng” đầu năm với tôi và cả gia đình. Thực sự đây là một phần thưởng giá trị quá lớn, ngồi lên xe rồi mà tôi vẫn chưa tin nổi” – anh Giang nói thêm.

Anh Trường – Giám đốc Trung tâm Điện máy Phú Hưng Thịnh, Bình Dương cũng bày tỏ niềm vui vì khách hàng trúng thưởng khi mua sản phẩm tại cửa hàng: “Nhìn thấy khách hàng trúng thưởng giá trị lớn vừa cảm thấy phấn khởi, vừa vui khi mình cũng đóng góp một phần vào hạnh phúc đó của họ”.

“Những chương trình khuyến mãi giá trị lớn như vậy của Hoà Phát – Funiki vừa tri ân khách hàng, vừa giúp các đối tác đại lý, cửa hàng thêm củng cố niềm tin hơn nữa”

Chương trình “Đón hè rộn ràng – Hoà Phát tặng xe sang” được Hòa Phát - Funiki tổ chức từ 21/03/2022 đến hết ngày 31/07/2022.  Trong hơn 4 tháng triển khai chương trình, Hoà Phát- Funiki đã nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Các giải thưởng giá trị trong chương trình đã được trao tận tay Khách hàng bao gồm: 1 xe ô tô Vinfast VF8, 14 xe máy Honda SH Mode, 300 tủ đông Hòa Phát và hàng nghìn mũ bảo hiểm với tổng giá trị lên tới gần 7 tỷ đồng.

Cùng chờ đón các chương trình hấp dẫn tiếp theo của Điện lạnh Hòa Phát trong mùa hè 2023 nhé!

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan