Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 16-04-2022 | 7:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên nhận cờ thi đua về phong trào văn hóa thể thao năm 2021

Ngày 6/4/2022 đã diễn ra Hội nghị giao ban công tác công đoàn huyện Văn Lâm quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2022. Tại Hội nghị, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã được Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hóa thể thao năm 2021.

Ông Trịnh Trung Kiên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm trao tặng Cờ thi đua của LĐLĐ Việt Nam cho anh Nguyễn Thành Hải, Chủ tịch công đoàn Nhà máy Ống thép Hưng Yên

Anh Nguyễn Thành Hải, Chủ tịch công đoàn Nhà máy Ống thép Hưng Yên cho biết: Hằng năm, Ban chấp hành công đoàn nhà máy tổ chức các phong trào thể dục, thể thao, được đoàn viên công đoàn, công nhân lao động hưởng ứng tham gia sôi nổi và nhiệt tình. Đội bóng của nhà máy nhiều năm liền tham gia giải bóng đá công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm đạt được thành tích cao.

Năm vừa qua, do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên giải bóng đá không được triển khai theo kế hoạch dự kiến. Tuy nhiên, Công đoàn nhà máy luôn tuyên truyền vận động công nhân lao động công ty rèn luyện thể dục, thể thao tại khu dân cư sinh sống với các môn bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, chạy bộ… Bên cạnh các hoạt động văn hóa thể thao đi vào chiều sâu, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, phong trào thi đua sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong sản xuất của Nhà máy cũng được đẩy mạnh.

Với những thành tích đã đạt được trong các hoạt động, từ năm 2015 – nay, Tập thể Công đoàn Nhà máy đã được LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen, cờ thi đua có thành tích xuất sắc trong phong trào Văn hóa – Thể thao, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động.

HPHY

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan