Tác giả: Nguyễn Huy

Thứ sáu, 22-09-2023 | 9:00am

Trận chung kết nhiều cảm xúc Giải bóng đá nam Nhà máy Chế biến nguyên liệu

Sau gần một tháng tranh tài, chiều 21/09/2023, tại sân vận động Công ty đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nam Nhà máy chế biến nguyên liệu, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương lần thứ 5. Với chiến thắng 2-1 trong trận đấu giàu cảm xúc, Cúp vô địch đã thuộc về đội Vê viên ca A. 

 Anh Vũ Mạnh Hùng - Giám đốc Nhà máy trao Cúp vô địch cho Vê viên ca A

Cả 2 đội có mặt tại trận chung kết hoàn toàn xứng đáng. Ở bảng A, với 5 trận toàn thắng,  Lò vê viên ca A đã hiên ngang vào trận chung kết mùa giải lần thứ 5. Trong khi đó, ở bảng B, cái tên Lò vôi ca B lần đầu tiên góp mặt tại trận chung kết với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Mang tinh thần thi đấu, quyết tâm lớn nhất để khán giả được thưởng thức trận cầu đậm chất Chế biến nguyên liệu, hai đội đã chuẩn bị và đưa ra sân đội hình có thể lực kỹ thuật và chiến thuật tốt nhất.

Trong hiệp đầu tiên, sức trẻ, thể lực và sự càn lướt có phần nhỉnh hơn khiến đội lò vôi ca B liên tục có những pha áp sát, vây lấn khung thành thủ môn Bình Luận. Tuy nhiên, những cú sút xa về cầu môn đội bạn thiếu chút may mắn để biến thành bàn thắng.

Ở phía sân đối phương, các cầu thủ Vê viên ca A cũng chơi với quyết tâm rất cao, ăn miếng trả miếng. Vê viên ca A cũng có nhiều cú sút hiểm hóc, uy hiếp khung thành thủ môn Đoàn Trường. Tuy nhiên hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Vào đầu hiệp 2, hai đội thay đổi chiến thuật, tấn công nhiếu hơn, sút xa nhiều hơn, song bàn thắng vẫn chưa đến được với cả 2 đội.

Khi trận đấu đi về những phút cuối, sự kịch tính, gay cấn được đẩy cao với pha ghi bàn của cầu thủ Trọng Ngọc mở tỷ số 1-0 cho Lò vôi ca B. Bàn thắng cũng giúp cầu thủ này nhận được giải thưởng riêng của Giám đốc nhà máy dành cho cầu thủ ghi bàn sớm nhất trong trận chung kết.

Bàn thắng của Trọng Ngọc đã phá vỡ sự bế tắc của trận đấu. Nhưng niềm vui của Lò vôi ca B chỉ ngắn ngủi, vì trong vòng hơn 1 phút, sau màn giao bóng, Vê viên ca A áp sát khung thành thủ môn Đoàn Trưởng, cầu thủ Nguyễn Đình Nhân ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Những đòn cân não bắt đầu từ đây, cầu thủ 2 đội, ban huấn luyện, cổ động viên của cả hai đội, đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác hồi hộp cuốn theo trái bóng. Phút thứ 56 của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Văn Hoàn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Vê viên ca A.

Vào những giây bù giờ cuối cùng, cầu thủ Nguyễn Đình Thiện của Lò vôi ca B đã đưa được bóng vào lưới của thủ môn Bình Luận, song bàn thắng không được trọng tài công nhận. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1, Vê viên ca A đăng quang ngôi vô địch.

Giải bóng đá nam Nhà máy Chế biến nguyên liệu lần thứ 5 đã khép lại với nhiều dư âm, đánh giá tích cực của cổ động viên, người hâm mộ và các đơn vị bạn. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả và người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, giây phút thăng hoa cùng trái bóng tròn, những giây phút vỡ òa trong niềm vui chiến thắng với 97 bàn thắng được ghi, và cả sự nuối tiếc của người lỡ hẹn với chiến thắng.

Hẹn gặp lại team Chế biến nguyên liệu và người hâm mộ vào mùa giải lần thứ 6 năm sau.            

Một số hình ảnh lễ bế mạc giải:  

 Anh Nguyễn Trọng - PGĐ Nhà máy trao giải nhì cho Lò vôi ca B 

 Lò vôi ca C đồng giải 3

 Bảo trì điện đồng giải 3

 Cầu thủ cống hiến của giải - Trần Ngọc Sơn, Lò vôi ca A

 Cổ động viên cuồng nhiệt nhất

 Ban tổ chức công bố bế mạc giải đấu

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan