Tác giả: HPG News

Thứ hai, 19-12-2022 | 11:57am

Trại Minh Đức làm căn cước công dân cho CBNV tại trại

Tuần qua, Công an huyện Hớn Quản và công an xã Minh Đức đã tổ chức các tổ lưu động làm căn cước công dân (CCCD) cho 42 CBCNV tại trại heo công nghệ cao Minh Đức, thuộc Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước.

 

Theo đó, để tạo điều kiện cho lực lượng công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc trong các Công ty có thể làm thẻ căn cước công dân (CCCD) mà không phải về quê (nơi thường trú), Công an địa phương đã liên tục tổ chức các tổ lưu động đến tận Công ty để thu nhận thông tin dữ liệu làm CCCD cho CNLĐ.

Khi thực hiện, công an hướng dẫn người dân làm tờ khai CCCD đến các khâu chụp ảnh, lấy dấu vân tay đều được hỗ trợ nhiệt tình.

Anh Trần Thanh Thủy, trại phó heo công nghệ cao Minh Đức cho biết, do đặc thù công việc khá bận, không có thời gian về quê làm CCCD. Anh em tại trại đều rất mừng vì được làm thủ tục cấp CCCD mới ngay tại nơi làm việc, vừa nhanh, vừa tiện cho dân.

Theo công an xã Minh Đức, việc làm này vừa đảm bảo tiến độ cấp thẻ CCCD đạt chỉ tiêu được Bộ Công an giao, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ổn định sản xuất, người lao động không phải nghỉ việc về nơi đăng ký thường trú để làm CCCD. Tại các điểm thu nhận thông tin làm thẻ CCCD, lực lượng công an vẫn áp dụng thực hiện phương án làm việc đến 21 giờ hàng ngày để đáp ứng mọi yêu cầu của người dân.

Đặc biệt, các tổ làm CCCD (cả cố định và lưu động) tại các đơn vị, địa phương đang ưu tiên làm CCCD cho người dân tạm trú trên địa bàn, nhất là công nhân lao động.

Tin mới nhất

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Tin liên quan