Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 25-11-2022 | 3:11pm

Làm nhiệt huyết, chạy quyết tâm

Sau khi giải chạy “30 ngày tôi khỏe” của Tập đoàn Hòa Phát khép lại, nhiều câu lạc bộ chạy bộ được hình thành và duy trì tại các nhà máy, công ty trong toàn Tập đoàn. Là thành viên của câu lạc bộ HPS Runner Club, chân chạy có tốc độ và thành tích tốt nhất của đội - Nguyễn Việt Tuấn, công nhân phân xưởng Nhiệt điện,  Nhà máy Cốc - Nhiệt điện, Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương luôn tâm niệm: “Làm nhiệt huyết, chạy quyết tâm”.

 Việt Tuấn tham gia chạy full marathon cự ly 42 km với thời gian 3h42p25s tại giải chạy Hạ Long ngày 13/11/2022

Việt Tuấn là runner còn rất trẻ và đạt thành tích cao trong cuộc thi “30 ngày tôi khỏe” do Tập đoàn phát động với thành tích 666.66km trong 30 ngày. Tuấn là niềm tự hào của anh chị em trong công ty và cũng là điển hình về sự nỗ lực vươn lên, để có được thành tích đáng khích lệ cho mọi người cùng cố gắng.

                 Việt Tuấn và anh em HPS Runner Club tại giải Long Biên, tại giải này Tuấn chạy bán marathon cự ly 21 km với thời gian 1h31 34s

Trong câu lạc bộ HPS Runner Club, Tuấn là chân chạy có tốc độ và thành tích tốt nhất của đội. Anh cũng là thành viên duy nhất của câu lạc bộ vẫn đang đầu quân cho quân chủng “Phòng không”. Anh tâm sự rằng, mục tiêu tới đây là sẽ sớm tìm được bạn đời cho mình, và nếu là một đồng nghiệp trong đại gia đình Hòa Phát thì càng tốt.

Khi được hỏi chạy bộ em được những gì? Tuấn vui vẻ trả lời. “Được nhiều chứ! Khỏe hơn, bền hơn, eo thon hơn, dáng đẹp hơn. Lớ ngớ em lại “vớ” được 1 runner nữ xinh đẹp nào cùng chí hướng😊”

Tuấn chia sẻ thêm, tiêu chí của bản thân, cũng như câu lạc bộ là chạy để nâng cao sức khỏe, tham gia các giải chạy online để góp phần nhỏ bé của mình cùng các chương trình thiện nguyện. Nếu sắp xếp được thời gian, công việc, sẽ tham gia chạy các giải nhằm thực hiện mục tiêu giao lưu, cọ sát với các runner khắp mọi miền đất nước.

Trong công việc, với vai trò nhân viên vận hành máy phát điện, Tuấn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Khi chọn làm việc, cống hiến cho Hòa Phát, Tuấn được gần gia đình, được rèn luyện và khẳng định bản thân.

“Hơn thế, dưới mái nhà Hòa Phát là một tập thể đầy sức mạnh, làm hết sức, chơi hết mình, trong công việc là tinh thần đồng nghiệp, hết giờ làm là anh em, tình cảm đó gần gũi và rất đáng trân quý. Em mong muốn Hòa Phát sẽ tổ chức nhiều chương trình, cuộc thi ý nghĩa như “30 ngày tôi khỏe”, mang lại làn gió mới cho phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho toàn thể người lao động trong Tập đoàn, để CBCNV có dịp được gặp gỡ, giao lưu”, Nguyễn Việt Tuấn chia sẻ.

Chúc Việt Tuấn luôn khỏe để hoàn thành những mục tiêu trong công việc, tiếp tục chinh phục những cung đường phía trước, và sớm tìm được cho mình người bạn đời như ý.

Nguyễn Huy

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan