Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 26-02-2022 | 7:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia Sàn giao dịch việc làm phiên thứ nhất năm 2022

Sáng ngày 19/02/2022, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tham gia Sàn giao dịch giới thiệu việc làm phiên thứ nhất, năm 2022, do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi tổ chức. Tại đây Công ty đã mang đến rất nhiều cơ hội việc làm cho người lao động trong và ngoài tỉnh.

 Khai mạc sàn giao dịch việc làm phiên thứ nhất, năm 2022

Thời gian qua, Thép Hòa Phát Dung Quất đã phối hợp với nhiều đơn vị và tích cực tham gia các sàn giao dịch việc làm để giới thiệu, định hướng nghề nghiệp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động có thể tiếp cận và có cơ hội việc làm phát triển bền vững. Thông qua các lớp đào tạo sơ cấp chuyển đổi nghề như: Đào tạo sơ cấp cơ khí, đào tạo sơ cấp điện, đào tạo vận hành cầu trục,…được tổ chức tại Khu liên hợp, Công ty đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động.

 Ông Nguyễn Tấn Đối – PGĐ Sở lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Tấn Đối – PGĐ Sở lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong những năm trở lại đây, các doanh nghiệp đã và đang rất quan tâm đến nguồn lao động chất lượng cao, đây là cơ hội việc làm rất lớn cho người lao động trong bối cảnh Covid-19. Trung tâm sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng có thể tìm kiếm được nguồn lao động chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu công việc tại doanh nghiệp, mặc khác, cũng là cơ hội để giải quyết bài toán giảm tải tỷ lệ thất nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 Thép Hòa Phát Dung Quất tích cực tham gia các sàn giao dịch việc làm để tạo cơ hội việc làm cho người lao động

Anh Đoàn Phú Quý – Phụ trách Tuyển dụng, đại diện Công ty chia sẻ tại Sàn giao dịch việc làm: “Hiện tại, Công ty đang mở rộng dự án Hòa Phát Dung Quất 2 với nhu cầu tuyển dụng hơn 5.000 lao động đa dạng ngành nghề. Đây là cơ hội rất lớn cho người lao động trong và ngoài tỉnh có việc làm và phát triển bền vững. Song song đó, Công ty cũng đang tổ chức các lớp đào tạo chuyển đổi nghề như: đào tạo cơ khí, đào tạo điện,… tạo điều kiện cho người lao động được tiếp cận, học tập và làm việc tại Công ty; đảm bảo các chế độ phúc lợi, cam kết cho người lao động có môi trường làm việc và phát triển bản thân tốt nhất”.

     Thông qua buổi hướng nghiệp và giới thiệu việc làm, nhiều người lao động đã chủ động tiếp cận và lựa chọn các chương trình đào tạo, cơ hội việc làm phù hợp cho bản thân tại Công ty.

Một số hình ảnh tại Sàn giao dịch việc làm:

 

 

 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan