Tác giả: Ngô Dụng

Thứ năm, 07-09-2023 | 8:00am

Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Sơn Động

5 chiếc xe đạp có tổng trị giá 10 triệu đồng và 10 suất học bổng đã được Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động trao tặng cho các em học sinh giỏi vượt khó tại trường tiểu học và trung học cơ sở Long Sơn tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

 Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Sơn Động

Các em học sinh được tặng xe đạp lần này đều thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đặc biệt có nhiều em thuộc diện mồ côi, bố mẹ ly hôn, gia đình đông anh em, có em còn mắc bệnh máu bẩm sinh...

Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa, kịp thời động viên, giúp các em có phương tiện đến trường nhân dịp vào năm học mới. Bên cạnh đó cũng kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Đại diện Ban Giám hiệu trường tiểu học và trung học cơ sở đã cảm ơn đơn vị tài trợ đã trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn xã, góp phần động viên các em học sinh tích cực vươn lên trong học tập. Những chiếc xe đạp mới sẽ giúp các em học sinh đến trường được thuận lợi, dễ dàng, không phải đi bộ 3-4 km mỗi ngày đến trường dưới trời nắng gắt.

Có xe đạp mới, em Nông Văn Hùng, trường THCS Long Sơn chia sẻ: "Nhà em đông anh em, hoàn cảnh lại khó khăn. Giờ có chiếc xe này, chị em chúng cháu có thể chở nhau đi học”.

Nhận được chiếc xe đạp mới, em Hoàng Hồng Nhung rất phấn khởi và xúc động vì từ đây em đã có thể sử dụng chiếc xe này đến trường đúng giờ. Em hứa sẽ cố gắng học tập để gia đình, thầy cô vui và tự hào về em.

Đây cũng là dịp thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Hòa Phát đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm chia sẻ, hỗ trợ phương tiện, giúp các em có thêm điều kiện đến trường; đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời góp phần cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội.

Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động là thành viên thuộc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát, chuyên về chăn nuôi heo theo công nghệ an toàn sinh học. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty luôn chăm lo thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và các chương trình do địa phương phát động trên địa bàn. Các hoạt động thường xuyên được thực hiện là tặng quà Tết cho người nghèo, ủng hộ các hộ gia đình, cá nhân gặp hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ làm nhà tình nghĩa…

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan