Tác giả: Phương Thảo

Thứ hai, 25-03-2024 | 3:00pm

Đào tạo công nghệ thông tin cơ bản Thép Hoà Phát Dung Quất

Ngày 21.03.2024 vừa qua, Ban Công nghệ & Chuyển đổi số Tập đoàn và Ban Nhân sự đã phối hợp tổ chức chương trình đào tạo ngành dọc với nội dung “Công nghệ thông tin cơ bản” tại Thép Hòa Phát Dung Quất cùng sự đồng hành của các chuyên gia CMC Technology and Solution.

Anh Phan Ngọc Lâm - Trưởng Ban Công nghệ và Chuyển đổi số phát biểu khai mạc tại chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, anh Phan Ngọc Lâm - Trưởng ban Công nghệ và Chuyển đổi số chia sẻ: “Được sự phê duyệt về chủ trương đào tạo ngành dọc Công nghệ thông tin, Ban Công nghệ và Chuyển đổi số Tập đoàn đã khảo sát nhu cầu đào tạo của các Công ty thành viên cũng như tìm hiểu những khóa học nhằm trang bị kiến thức, cập nhập thông tin dành cho các CBNV. Đây là khóa đào tạo đầu tiên trong chuỗi chương trình đào tạo cho ngành dọc. Tôi hy vọng rằng tiếp nối chúng ta sẽ có nhiều chương trình bổ ích giúp Anh/Chị cùng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức”.

Chương trình được tổ chức với sự tham gia của gần 80 Anh/Chị CBNV phụ trách với hình thức Mở lớp Đào tạo tập trung tại Hội trường Cửu Long. Xuyên suốt chương trình, Anh/Chị học viên cùng Chuyên gia trao đổi kiến thức về Server, Hệ thống mạng, SQL cơ bản….

Anh Phạm Hùng Việt – Giám đốc Trung tâm tư vấn kỹ thuật khối Khách hàng chia sẻ tại chương trình

Kết mỗi phiên nội dung, Chuyên gia cùng các Anh/Chị học viên đặt câu hỏi nhằm giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó những Case study cũng liên tục được đưa vào bài giảng giúp Anh/Chị học viên có hình dung tổng quát về phần việc cũng như giải quyết các tình hình đang tồn đọng từ đó nâng cao năng suất khi làm việc.

Học viên cùng Chuyên gia Nguyễn Đức Vũ cùng trao đổi và thảo luận về các tình huống thường gặp thực tế

Anh Trần Trọng Tuyên - Trưởng Ban Công nghệ Dung Quất chia sẻ thêm: “Đây là cơ hội cho các thành viên cùng trao đổi, chia sẻ cũng như học hỏi về Công nghệ thông tin vì vậy chúng ta cùng nhau cởi mở trao đổi và chia sẻ. Buổi đầu tiên với những kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, cách thức vận hành hạ tầng kỹ thuật. Không chỉ là những buổi đào tạo cơ bản mà trong tương lai chúng ta sẽ có những buổi đào tạo chuyên sâu hơn nữa cùng với các đối tác đang cung cấp dịch vụ cho Hòa Phát”.

Cuối chương trình học viên cùng ôn tập nhắc nhớ nội dung bài học thông qua 08 câu hỏi. Kết thúc phần ôn tập, BTC đã tìm ra các học viên xuất sắc nhận được những phần thưởng từ BLĐ Công ty. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng của các học viên dưới đây nhé!

Cuối chương trình, anh Phạm Thanh Bình chia sẻ: “Chương trình hôm nay cung cấp kiến thức khá tổng quát về Công nghệ thông tin. Giảng viên chia sẻ rất nhiệt tình và tâm huyết. Bản thân tôi mong muốn Ban Công nghệ và Chuyển đổi số sẽ có thêm những chương trình chuyên sâu hơn theo từng chủ đề, sát với nghiệp vụ để học viên có thể áp dụng ngay vào công việc”.

Trong thời gian tới, Ban Công nghệ & Chuyển đổi số sẽ tổ chức những chương trình đào tạo ngành dọc tiếp theo tại các Công ty thành viên. Đây sẽ là cơ hội để Anh/Chị học viên cùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về ngành Công nghệ.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan