Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 27-05-2023 | 9:56am

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên khám sức khỏe cho người lao động

Trong hai ngày 27 và 28/5/2023, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã phối hợp với Công ty TNHH Bệnh viện Việt Nhật tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.

 Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV để tầm soát sức khỏe, đáp ứng nhu cầu công việc

Đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Việt Nhật đã triển khai khám tổng quát và xét nghiệm cho cán bộ công nhân viên nhà máy được tiếp nhận chính thức trước ngày 1/1/2023. Nội dung khám bao gồm: Khám lâm sàng tổng quát (mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt; Khám nội khoa: đo huyết áp, đo chiều cao, cân nặng; khám cơ xương khớp, ngoại khoa, xét nghiệm công thức máu tổng quát, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu...). Chụp x-quang phổi thường cho các CBCNV công tác từ 5 năm trở lên.

Đối với tổ cấp dưỡng thực hiện khám cận lâm sàng (xét nghiệm viêm gan A, viêm gan B). Lái xe/phụ xe khoán sẽ bổ sung thêm khám lâm sàng tổng quát và xét nghiệm chất gây nghiện.

Nhà máy luôn quan tâm đến sức khỏe và môi trường làm việc của CBNV, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá sức khỏe thường xuyên, tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn. Qua đó, có thể theo dõi và điều trị kịp thời cho người lao động. Các trường hợp không đến khám phải tự đi khám và chi trả phí khám bệnh, sau đó nộp giấy khám cho nhân viên y tế nhà máy để lưu hồ sơ.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép cho biết: Hàng năm, Công ty đều tổ chức thăm khám sức khỏe cho CBCNV. Để đảm bảo sản xuất liên tục, khám sức khoẻ không ảnh hưởng tới công việc, Nhà máy thực hiện chia nhiều ca khác nhau.

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với sức khỏe người lao động, giúp CBCNV an tâm gắn bó với doanh nghiệp.

Một số hình ảnh khám sức khỏe cho CBCNV:

 Khám lâm sàng tổng quát, đo huyết áp cho CBNV

 Khám răng hàm mặt cho người lao động

 Kiểm tra thị lực của CBCNV

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan