Tác giả: Minh Thư

Thứ hai, 26-08-2024 | 8:00am

Chào đón tuổi 23, Điện lạnh Hòa Phát vươn xa đến những chặng đường mới

Trải qua 23 năm phát triển, Điện lạnh Hòa Phát đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành điện lạnh Việt Nam, khẳng định vị thế với những bước tiến đột phá và thành công vững chắc. Chào đón tuổi 23, tập thể công ty nhìn lại hành trình đáng tự hào đã qua và hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức chuyến du lịch đặc biệt mang tên "23 FLY FAR" tại Ninh Bình, tạo ra một sự kiện giải trí đồng thời là cơ hội để toàn thể cán bộ công nhân viên kết nối, thắt chặt tình đoàn kết và tái tạo năng lượng.
1-eTập thể nhân viên Điện lạnh Hòa Phát chung sức, đồng lòng vượt thử thách

Sự kiện được tổ chức tại Emeralda Ninh Bình với sự tham gia của hơn 150 thành viên đến từ Ban lãnh đạo, các Trưởng phó bộ phận, đại diện phòng ban tới từ chi nhánh miền Trung, miền Nam và cùng toàn thể CBCNV miền Bắc. Sự tham gia nhiệt tình của các thành viên 3 miền đã chứng minh rõ rệt sự gắn bó và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của toàn công ty.

2eKhông khí tại Ninh Bình sôi động và nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của 4 đội chơi

Sự kiện lần này không chỉ là một buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật công ty, mà còn là cơ hội quý báu để các thành viên kết nối và giao lưu thông qua các hoạt động ngoài trời đầy sắc màu và ý nghĩa. Với sự tham gia của 4 đội trong những bộ trang phục màu sắc khác nhau, đây là dịp lý tưởng để mọi người hòa mình vào những trò chơi và hoạt động mang tính đoàn kết, từ đó xây dựng và củng cố tinh thần đồng đội cũng như sự gắn bó giữa các cá nhân trong công ty.

3eCuộc so tài kịch tính giữa hai đội Cam và Xanh, nơi mỗi khoảnh khắc đều đầy hồi hộp nhưng vẫn không thiếu phần háo hức.

Với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình,” các thành viên tham dự đã thể hiện tinh thần cống hiến và nhiệt huyết đầy máu lửa. Sân chơi bóng chuyền rực cháy, các thành viên đã không ngần ngại dùng tất cả năng lực của mình, quyết tâm mang về chiến thắng cho đội nhà. Sự hăng hái và khả năng phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong từng pha bóng đã tạo nên không khí sôi động và khoảnh khắc đáng nhớ.

4eKhông khí đêm gala sang trọng và ấm cúng, các thành viên cùng nhau ôn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình phát triển của công ty.

Bỏ lại nhiệt huyết và những màn cạnh tranh đầy máu lửa tại các hoạt động ngoài trời, đêm gala đã mang đến bầu không khí có phần lắng đọng và có phần trang trọng hơn khi các thành viên đã có dịp cùng nhau nhìn lại hành trình phát triển và những thành tựu đáng tự hào trong những năm gần đây. 

5eTrong đêm Gala, hàng loạt hoạt động vui chơi trúng thưởng được tổ chức để làm tăng thêm phần sôi động và hấp dẫn cho bữa tiệc.

Hoạt động đố vui có thưởng không chỉ là những trò chơi trí tuệ hấp dẫn mà còn là cơ hội để các thành viên cùng tìm hiểu thêm về công ty. Thông qua những câu hỏi và thử thách liên quan đến công ty, các hoạt động này giúp kích thích tư duy và tạo điều kiện để mọi người tiếp cận giá trị và văn hóa của công ty một cách thú vị nhất

6e

Các thành viên Điện lạnh Hòa Phát cùng nhau nâng ly chúc nhau sức khỏe và càng gặt hái nhiều hơn thành công khác trong tương lai

7eBan lãnh đạo công ty cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh miền Bắc rạng rỡ trong đêm Gala

Dù chuyến hành trình tại Ninh Bình chỉ kéo dài vài ngày, nó đã để lại những dấu ấn sâu sắc và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng mỗi người tham dự. Qua sự kiện này, hy vọng các thành viên của ngôi nhà chung Điện lạnh Hòa Phát sẽ có những phút giây ý nghĩa, và đôi bên sẽ  cùng nhau tiếp tục đồng hành và phát triển trên những chặng đường phía trước.

Cùng nhau nhìn lại từng khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến hành trình đến Ninh Bình lần này nhé !

8e9e10e11e13e14e15e16e17e18e19e20e21e

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan