Tác giả: Song Hải

Thứ sáu, 24-05-2024 | 11:00am

Runner Thép Hòa Phát Dung Quất tiến về Hưng Yên, sẵn sàng cho giải offline 2024

33 runner Thép Hòa Phát Dung Quất đã chuẩn bị sẵn sàng, kỹ lưỡng cho mục tiêu “xô đổ kỷ lục trước đó của bản thân” ở giải offline 2024 Hành trình của nước sẽ tổ chức tại Hưng Yên ngày 25/5/2024.

 Các vận động viên Thép HPDQ đã chuẩn bị một tinh thần thép sẵn sàng chinh phục đường đua tại Hưng Yên

Tinh thần thép

Trong giải chạy offline Tập đoàn tổ chức lần này, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tuyển chọn ra 33 runner tiềm năng tham gia thi đấu tranh giải.

Để chuẩn bị cho giải offline năm nay, các runner của Thép Hòa Phát Dung Quất đã tự lên kế hoạch và tập luyện với những bài tập chạy tốc độ, chạy dài và bổ trợ hàng tuần mang một tinh thần thép để viết nên tên tuổi trong làng chạy bộ.

Những vận động viên hàng đầu có khả năng tranh giải như chị Ao Thị Hoàng, anh Nguyễn Cảnh,  anh Lương Thanh Tùng, anh Võ Duy Hiền …đã sẵn sàng để chinh phục thách thức mới. Bên cạnh đó, còn có những runner tiềm năng mới như: anh Bùi Văn Hợi; anh Trần Văn Tuấn quyết tâm chinh phục đường đua.

Cuộc sống vốn không có giới hạn, giới hạn là do chính bạn tự tạo ra. Vì vậy chúng ta hãy cùng phá vỡ những giới hạn của chính bản thân mình, bởi trong chạy bộ chiến thắng bản thân mới là chiến thắng vĩ đại nhất. Chúng ta sẽ chạy cùng nhau để đi xa hơn”, anh Trịnh Hữu Mạnh – Phó Giám đốc Bộ phận Kho chia sẻ trước thềm giải offline.

 Những bóng hồng Runner Dung Quất tự tin tỏa sáng trước khi lên đường tham gia cuộc đua

Làm chủ sức khỏe trên đường chạy

Anh Nguyễn Cảnh – Nhà máy Cơ điện 3, thành viên năng nổ, gắn bó với Công ty từ những ngày đầu thành lập chia sẻ thêm kinh nghiệm để chinh phục cung đường chạy 21km sắp tới: “Ở cự ly 21km, nếu cảm nhận cơ thể đã tới ngưỡng, đuối sức, mọi người nên điều chỉnh lại nhịp độ chậm hơn, không cố sức để hạn chế chấn thương và về đích an toàn”. Theo anh Cảnh, trước giải chạy khoảng 1 tháng, anh đã có kế hoạch tập luyện riêng, vừa chạy đường dài để cơ thể thích nghi, vừa kết hợp chế độ ăn uống hợp lý… và tránh những cuộc vui trước giải.

Khi được hỏi những kinh nghiệm để đảm bảo sức khỏe trên đường chạy, anh Trần Văn Tuấn -  Ban dự án Cán thép HRC 2 cho biết: “Trong giải offline này các runner hãy giữ bình tĩnh, tập trung vào tư thế, và để tốc độ, sức mạnh đến một cách tự nhiên, Ngoài ra, trước khi chạy Marathon, Các runner cần đi bộ khoảng từ 200-300m để cơ thể có xu hướng thay đổi trạng thái từ nghỉ ngơi sang vận động với những phút chạy ban đầu, không nên có tốc độ chạy quá nhanh, hãy chạy vừa phải, nhịp nhàng.”

 Runner Trần Văn Tuấn, gương mặt trẻ tiềm năng trong làng chạy bộ Thép Hòa Phát Dung Quất

Còn với chị Ao Thị Hoàng, Nhà máy Thiêu kết - Vê viên, mỗi giải chạy online hay offline đều có những thử thách riêng cho bản thân. “Đường chạy offline khắc nghiệt, áp lực tốc độ và thời gian nên muốn bứt phá giới hạn của mình thì cần giữ vững tâm lý thoải mái và cố gắng về đích”, chị Hoàng nói.

Những gương mặt giàu kinh nghiệm cùng những vận động viên trẻ tài năng của Thép Hòa Phát Dung Quất hứa hẹn cuộc đua bứt phá vô cùng nghẹt thở trên những nẻo đường rực rỡ sắc màu tại Hưng Yên sắp tới. Hãy cùng cổ vũ cho các runner HPDQ đạt thành tích cao nhất trong giải Offline 2024 - Hành trình của nước.

Đội Thép Hòa Phát Dung Quất trước giờ xuất quân dự giải offline 2024 Hành trình của nước

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan