Tác giả: HPG News

Chủ nhật, 05-06-2022 | 10:45am

“30 ngày tôi khỏe”: Bứt tốc để về đích

Sau gần một tháng tranh tài, chỉ còn 3 ngày nữa giải chạy “30 ngày tôi khỏesẽ chính thức khép lại. Những ngày “nước rút” liệu sẽ có những bất ngờ nào được ghi nhận về thứ hạng giữa các tập thể và cá nhân tham gia giải?

Với hơn 7 nghìn vận động viên tham gia, tính đến thời điểm hiện tại giải chạy đã ghi nhận xấp xỉ  600.000 km, tương đương gần 6 tỷ đồng được quyên góp cho chương trình “Chặng đường nối yêu thương” thông qua những bước chạy. Có hơn 3000 runner đã hoàn thành, đảm bảo về cả cự ly và số ngày tối thiểu.

Ở bảng xếp hạng số km tích lũy, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất vẫn giữ vững ngôi vương khi tích lũy hơn 216.000 km, tương đương với 36% tổng số km đã ghi nhận. Vị trí á quân là Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương với số km tích lũy gần 160.000km, quyên góp gần 1,6 tỉ đồng vào quỹ từ thiện. Theo ngay sau đó là Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát với quãng đường tích lũy hơn 47.000 km.

 

Về bảng xếp hạng tập thể, những ngày “đếm ngược” cuối giải, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát tiếp tục được hiện thị trên “bảng vàng” thành tích khi dẫn đầu giải chạy với điểm quy đổi là 283.6. Đây cũng là tập thể trong suốt giải đấu luôn duy trì thành tích một cách bền vững và được đánh giá cao sẽ “ẵm ngôi vương” tại hạng mục thứ hạng tập thể khi bỏ xa đơn vị đứng thứ 2 Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát gần 100 điểm. Đặc biệt, Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên bất ngờ vươn lên góp mặt trong Top 3 đội thi có thành tích tốt nhất với 176.6 điểm, khi mà chỉ vài tiếng trước đó là vị trí của công ty Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát.

Sức nóng của giải chạy không chỉ gây cấn ở các hạng mục, xếp hạng tập thể mà còn có sự rượt đuổi đối với thành tích cá nhân khi thứ hạng các VĐV liên tục thay đổi. Tính đến 10h sáng ngày 4/6, VĐV Minh Quân Dương của Thép Hòa Phát Hải Dương vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng với tổng km tích lũy đạt 1449 km. 3 vận động viên bám sát nút sau đó với thành tích cạnh tranh quyết liệt từng km là Nguyễn Văn Dũng đến từ Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát với 1319 km; Nguyễn Thái Quanh - Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất 1299 km; Đậu Bá Tới của Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát 1290 km.

Không kém cạnh cánh mày râu, ở hạng mục cá nhân của nữ cũng hứa hẹn sự ganh đua quyết liệt trong những ngày cuối của giải chạy với số km liên tục bứt phá. Chị Nguyễn Thị Lan Anh (Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương) đang dẫn đầu với 1128 km tích lũy. Theo ngay sau là một thành viên khác của Thép Hòa Phát Hải Dương Vũ Thị Thoa với 1.120km. Xếp thứ 3 Top nữ hiện nay là chị Hà Thị Bình, thành viên của đội Gia cầm Hòa Phát với 1119km.

Ngày 6/6/2022 tới đây giải chạy sẽ khép lại, có nhiều điều bất ngờ về kết quả thứ hạng sẽ tiếp tục được ghi nhận, khi mà các VĐV vẫn hàng ngày bền bỉ trên đường chạy.  Những cái tên, số km trên bảng kết quả vẫn liên tục thay đổi hàng ngày.

3 ngày đếm ngược, cuộc đua của các runner Hòa Phát càng trở nên gây cấn, liệu bất ngờ nào sẽ xuất hiện? Hãy cùng theo dõi website www.30ngaytoikhoe.com để cùng BTC cập nhật kết quả nhé!

Thúy Hằng

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan