Tác giả: VTB

Thứ năm, 24-10-2024 | 3:00pm

Vận tải biển Hòa Phát kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Ngày 19/10 vừa qua, Công ty CP Vận tải biển Hòa Phát kỷ niệm tròn 5 năm ngày thành lập (24/10/2019 -24/10/2024 ) tại Legacy Yên Tử - Quảng Ninh với nhiều hoạt động vui tươi và ý nghĩa.

  Buổi lễ có sự tham dự của anh Doãn Quang Thịnh – Giám đốc, chị Nguyễn Hoài Thu – Phó Giám đốc cùng toàn thể CBNV công ty

Công ty CP Vận tải Biển Hòa Phát được thành lập từ cuối năm 2019 với mục tiêu chủ động trong vận chuyển hàng hóa, đồng thời tối ưu hóa chi phí cho Tập đoàn về logistic. Đến nay, Công ty đã sở hữu đội tàu biển với kích cỡ đa dạng, có năng lực, cung cấp dịch vụ vận chuyển cho Tập đoàn và các đối tác bên ngoài.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Doãn Quang Thịnh -  Giám đốc Công ty Vận tải biển Hòa Phát bày tỏ: Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Vận tải biển Hòa Phát đã đạt được những dấu mốc quan trọng. Thành công này có sự đóng góp không nhỏ, cống hiến hết mình từ các CBNV.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các cá nhân, bộ phận/Phòng/Ban đã có đóng góp cho công ty trong thời gian vừa qua. Anh Thịnh cũng chia sẻ những định hướng, mục tiêu sắp tới và cùng hy vọng sẽ gặt hái được những thành tựu lớn hơn trong tương lai.

 Hòa chung không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các anh trai tinh tế của Vận tải biển đã dành tặng chị em phụ nữ món quà vừa bất ngờ vừa đáng yêu.

 Món quà nhỏ xinh đầy ầm áp dành cho những đóa hồng HPS

Với tiêu chí “Làm hết sức – Chơi hết mình” cũng như nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong Công ty. Cuộc thi văn nghệ của toàn bộ CBNV các Phòng/Ban đem đến rất nhiều tiết mục thú vị, sôi động, trẻ trung, ý nghĩa từ các nghệ sỹ “Cây nhà lá vườn”.

 

Mở đầu chương trình là tiết mục đọc thơ đến từ đội liên minh Phòng Khai thác và vận hành tàu biển và Phòng Vật tư. Câu kết của tiết mục cũng là tiếng lòng của toàn thể CBNV Vận tải biển Hòa Phát: “Hòa Phát mãi trong tim tôi”.

Ngoài ra, tiết mục múa mềm mại, trong trẻo đến từ các cô gái Phòng Kế toán và Phòng Hành chính Nhân sự qua ca khúc “Đi giữa trời rực rỡ”. Các tiết mục ấn tượng mang đậm phong cách Vận tải biển với ca khúc “Thuyền và Biển”, “Biển tình”, “Nơi đảo xa” được thể hiện bởi các ca sỹ Phòng Kinh doanh Container và Phòng Kỹ thuật được Ban Giám khảo đánh giá cao.  

 Những tiết mục văn nghệ đầy sắc màu đến từ các Phòng/Ban trong Công ty

Lễ kỷ niệm sinh nhật 05 năm Công ty Cổ phần Vận tải biển Hòa Phát thêm sôi động với chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” gồm những phần quà mang thương hiệu Điện máy Gia dụng Hòa Phát. Các CBNV Vận tải biển Hòa Phát đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mang đến niềm vui, bất ngờ.

Một số hình ảnh của chương trình Bốc thăm trúng thưởng:

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Hải Dương khám sức khỏe thường niên cho CBCNV

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3/2024 tăng 80% so với cùng kỳ

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 

Tin liên quan