Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 11:30am

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đào tạo vận hành nồi hơi và sơ cấp cứu

Nhằm cung cấp các kiến thức về vận hành nồi hơi cho các CBCNV chuyên trách của Nhà máy, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức lớp đào tạo vận hành nồi hơi và huấn luyện sơ cấp cứu cho CBCNV.

Lớp đào tạo được tổ chức với sự tham gia của 16 học viên đến từ các bộ phận. Với sự hướng dẫn của giảng viên Lê Quang Hưng, Cán bộ Công ty BHL Group, các học viên đã được giới thiệu về kiến thức lý thuyết và thực hành trực tiếp tại Khu vực nồi hơi Xưởng Cán Mạ.

Bên cạnh đó, Công đoàn nhà máy cũng tổ chức lớp huấn luyện sơ cấp cho người lao động và lực lượng sơ cấp cứu. Các học viên được huấn luyện về các nội dung: nguyên lý cơ bản về sơ cấp cứu, cấp cứu tại chỗ, băng bó vết thương, kỹ thuật cố định xương gãy tạm thời. Ngoài ra, các học viên còn được huấn luyện vận chuyển nạn nhân an toàn không cáng và có cáng để cấp cứu ban đầu, hướng dẫn sử dụng túi sơ cứu, và các hình thức cấp cứu.

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của đơn vị đào tạo.

Đây là hoạt động đào tạo định kỳ do nhà máy tổ chức. Mục đích của các khóa học này nhằm huấn luyện, đào tạo bổ sung, cập nhật các kiến thức lý thuyết và thực hành cho CBCNV Nhà máy, giúp người lao động chủ động xử lý được các tình huống xảy ra trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn lao động.

Học viên thực hành trực tiếp tại Khu vực nồi hơi Xưởng Cán Mạ.

Lớp huấn luyện cho người lao động và lực lượng sơ cấp cứu

HPG News

 

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan