Tác giả: Vũ My

Thứ tư, 14-08-2024 | 5:48pm

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức đào tạo sản phẩm máy lọc nước mới cho khối kinh doanh và bảo hành miền Trung

Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát vừa tổ chức buổi đào tạo về sản phẩm Máy lọc nước dành cho khối Kinh doanh và Bảo hành tại văn phòng chi nhánh Đà Nẵng. Buổi đào tạo có sự tham gia của các quản lý kinh doanh khu vực, tư vấn bán hàng và nhân viên bộ phận Bảo hành.

Anh Đỗ Quốc Hưng, Giám đốc Chi nhánh ĐMGD Đà Nẵng, chia sẻ: “Kinh doanh không chỉ cần nắm bắt nguyên lý hoạt động và ưu điểm của sản phẩm, mà còn cần hiểu rõ các lỗi thường gặp và cách khắc phục. Điều này giúp giảm chi phí bảo hành và tăng cường sự hiểu biết khi truyền đạt tới đại lý.”

Kinh doanh và Bảo hành là 2 bộ phận tiếp xúc nhiều với khách hàng luôn cần được cập nhật kiến thức chính thống về các mẫu mã sản phẩm. 

Chương trình đào tạo do anh Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng phòng R&D, dẫn dắt cùng với sự hỗ trợ của anh Vương Xuân Đông, Chuyên viên Đào tạo Sản phẩm phòng R&D. Trong suốt buổi đào tạo, sự tương tác luôn được duy trì và thu hút nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi từ các học viên.

Theo đó, anh Tuấn Anh đã giới thiệu tổng quan về các dòng Máy lọc nước Hòa Phát, giúp học viên dễ dàng phân biệt các sản phẩm đang sản xuất và kinh doanh. Ngoài ra, anh cũng trình bày về các lỗi thường gặp, nguyên nhân và cách khắc phục, đồng thời cung cấp hướng dẫn cụ thể để khách hàng có thể tự xử lý sự cố nhỏ. Những thông tin này đặc biệt hữu ích cho bộ phận Bảo hành trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Ngoài Máy lọc nước, Máy làm mát không khí cũng được chú trọng đào tạo cho khối Kinh doanh và Bảo hành, với những cải tiến tích cực về tính năng và sự thân thiện với người tiêu dùng.

Anh Tuấn Anh giới thiệu tổng quan về các dòng Máy lọc nước Hòa Phát.

Trong buổi đào tạo, anh Xuân Đông tiếp tục giới thiệu các mẫu Máy lọc nước mới ra mắt trên thị trường như: Máy lọc nước bán công nghiệp HPT725, Máy lọc nước lợ và nước nhiễm đá vôi HPA823, cùng dòng sản phẩm HP05 có 12 cấp lọc với 03 mẫu mã thiết kế độc quyền là HPR559, HPN639, và HPN669. Đây là các sản phẩm mới với những cải tiến vượt trội về ngoại quan lẫn tính năng, dễ dàng lắp đặt và thay lõi trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước RO Nóng lạnh Hòa Phát HPN669 thiết kế độc quyền với 12 cấp lọc, gấp đôi Hydrogen cùng bộ lõi chức năng 8 trong 1. 

Anh Hà Thúc Nhân, nhân viên bảo hành chia sẻ: “Những kiến thức từ buổi đào tạo giúp anh nắm bắt kịp thời các mẫu mã mới, hiểu rõ ưu - nhược điểm của từng sản phẩm, từ đó cải thiện quá trình bảo hành, tạo sự hài lòng cho khách hàng”.

Thời gian tới, phòng R&D sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo sản phẩm tại các chi nhánh ĐMGD Hòa Phát trên toàn quốc nhằm giúp các bộ phận liên quan hiểu hơn về sản phẩm mà công ty đang sản xuất kinh doanh.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan