Tác giả: PKD Ống thép

Thứ sáu, 11-08-2023 | 9:00am

Đại lý Ống thép Hòa Phát thăm quan du lịch Singapore

Từ ngày 7-10/8/2023, Công ty Ống thép Hòa Phát đã tổ chức chuyến tham quan du lịch Singapore cho gần 40 đại lý ưu tú, xuất sắc của công ty khu vực phía Bắc.

 Đoàn đại lý Ống thép tại Công viên Merlion, Singapore

Đoàn đã đi thăm quan những điểm nổi tiếng tại quốc đảo sư tử như Công viên Merlion, chùa Răng phật, vườn lan quốc gia Singapore… và có những trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, Gala Dinner tri ân khách hàng Ống thép Hòa Phát ngày 9/8/2023 đã để lại ấn tượng khó quên cho các đại lý, khách hàng với không khí thân mật nhưng không kém phần sôi động.

Anh Tạ Thanh Bình, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Ống thép Hòa Phát phát biểu tri ân các đại lý tại Gala dinner: 27 năm qua, Công ty Ống thép Hòa Phát đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, là công ty sản xuất ống thép hàng đầu Việt Nam, sản phẩm được công nhận thương hiệu quốc gia, nhiều năm liền giữ vị trí thị phần số 1 tại thị trường Việt Nam.

“Ống thép Hòa Phát có được sự thành công, lớn mạnh như ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ, đồng hành của tất cả các đại lý, nhà phân phối trên khắp cả nước, trong đó các quý vị tham gia chuyến đi này”, anh Bình chia sẻ với các khách mời tham gia chương trình.

Theo ghi nhận của các thành viên phòng kinh doanh Ống thép, tất cả khách hàng, đại lý đều rất hài lòng về chuyến đi. Trong suốt hành trình luôn xuất hiện tiếng cười nói vui vẻ, cùng với cảnh đẹp, sự hiện đại của Singapore làm cho tour càng thêm ý nghĩa. Các đại lý đều cảm nhận được sự quan tâm, chu đáo của Hòa Phát khi chọn thời gian đúng Quốc khánh Singapore 9/8 để tổ chức chuyến tham quan.

 Thăm vườn lan quốc gia Singapore 

Sau chuyến đi, đại diện một số đại lý, khách hàng đã chia sẻ cảm xúc của mình với Ống thép Hòa Phát.

Đại lý Song Việt là đại lý cấp 1 ở khu vực Hà Đông cho biết: Đây là hội nghị tri ân khách hàng có nhiều cái nhất từ trước đến nay tôi đã từng dự: vui nhất, chơi nhiều nhất, ăn nhiều nhất, hát nhiều nhất, cười nhiều nhất, trò chuyện nhiều nhất…. Cảm ơn sự chu đáo, tận tình của Hòa Phát đối với đại lý khách hàng chúng tôi.

Công ty Cường Thơm là đại lý cấp 2 đến từ Thái Bình, đơn vị đã gắn bó với Hòa Phát khoảng 5 năm chia sẻ: Chuyến đi đặc biệt, khác hẳn với những chuyến thăm quan mà tôi từng tham gia, rất chân tình và đầm ấm mà chưa đơn vị nào đem lại cảm giác đó.

Một số đại lý như Khánh Duy (Nghệ An), Long Phú (Thanh Hóa), Trường Xuân (Thái Bình) cảm nhận đây là chuyến đi thoải mái và rất ý nghĩa, giúp chúng tôi có thời gian gắn kết với nhau hơn, tìm hiểu được sâu hơn về đất nước Singapore. 

Anh Tạ Thanh Bình, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Ống thép chụp ảnh lưu niệm cùng các đại lý
Các đại lý đều cảm nhận được sự quan tâm, chu đáo của Hòa Phát khi chọn thời gian đúng Quốc khánh Singapore 9/8 để tổ chức Hội nghị tri ân 

 Gala dinner gắn kết 

  Phòng Kinh doanh Công ty Ống thép checkin tại Thác nước nhân tạo lớn nhất trong sân bay quốc tế Changi, Singrapore

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan