Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 12-02-2022 | 7:00am

Lãnh đạo Đà Nẵng thăm và làm việc tại Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng

Sáng 8/2/2022, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp nhân dịp đầu năm Nhâm Dần, trong đó có Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng. 

 Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh thăm, chúc Tết Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng

Tới thăm và chúc Tết tập thể CBCNV Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận những nỗ lực vượt qua khó khăn của dịch Covid-19 và đóng góp của Hòa Phát đối với ngân sách Nhà nước của Thành phố. Năm 2021, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã nộp ngân sách trên 145 tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 500 lao động.

Chủ tịch UBND thành phố cho rằng, việc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống covid-19 thời gian qua tại Đà Nẵng đã đi đúng hướng khi chủ động, ưu tiên nguồn vắc-xin để tổ chức tiêm chủng từ sớm cho người lao động, nhất là công nhân tại các khu công nghiệp. Đến thời điểm này, Đà Nẵng đạt độ bao phủ cao, giúp các doanh nghiệp kịp thời khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo nguồn thu ngân sách để điều tiết thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

 

 Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng thăm các phân xưởng sản xuất và lì xì đầu Xuân cho CBNV Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng.

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan