Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 27-07-2024 | 11:30am

Gian hàng Hòa Phát - Funiki gây bão tại chợ Buôn Hồ và Phước An

Chuỗi hành trình trưng bày sản phẩm của gian hàng Hòa Phát - Funiki liên tiếp để lại ấn tượng với người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk nói chung và người dân chợ Buôn Hồ, chợ Phước An nói riêng. Bằng các sản phẩm đa dạng cùng vô vàn ưu đãi, chỉ trong vòng vài ngày, gian hàng đã thu hút đông đảo một lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm, tạo ra không khí sôi động và náo nhiệt.  

Sự kiện diễn ra từ ngày 23.07.2024 đến ngày 28.07.2024 tại hai địa điểm: Chợ Buôn Hồ, số 03 Phạm Ngũ Lão, Phường An Bình, Thị Trấn Buôn Hồ trong 3 ngày đầu tiên và Chợ Phước An, 66 Lê Duẩn, Phước An, Krông Pắk, Đắk Lắk trong 3 ngày tiếp theo.

1

Hình ảnh gian hàng Hòa Phát - Funiki tại chợ Buôn Hồ

Thấy hiểu được người dân Đắk Lắk chuẩn bị vào mùa thu hoạch cây trái, đặc biệt là sầu riêng, Hòa Phát - Funiki tiến hành triển khai chương trình tại các chợ địa phương với mong muốn đồng hành cùng các thương lái trong việc dự trữ hàng hóa để một mùa vụ bội thu nhờ các ưu đãi khủng như:

  • Giảm giá 50% dành cho Tủ đông dung tích lớn (giới hạn chỉ 03 suất/ ngày)
  • Tiết kiệm - 50% khi mua các sản phẩm máy lọc nước, cây nước, máy làm mát
  • Giảm giá dành cho các ngành hàng Tủ đông/Tủ mát Hòa Phát, Tủ lạnh, Máy Giặt, Điều hòa Funiki
  • Miễn phí dán decal mặt tủ đông chống rỉ sét - tăng tính thẩm mỹ, dành riêng cho tiểu thương tại khu vực.
  • Miễn phí ăn kem và uống cafe vào khung giờ từ 10h - 11h hằng ngày trong thời gian diễn ra sự kiện
  • Nhận quà tặng cực “Cool” khi Check -in tại gian hàng và Like Fanpage Điện máy gia dụng Hòa Phát
2Gian hàng trưng bày sản phẩm của Hòa Phát - Funiki được người dân ủng hộ nhiệt tình

Với đặc điểm môi trường là vùng đất đỏ, cộng với thời tiết gần đây mưa giông liên tục khiến người dân phải đối mặt với những vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Gian hàng Hòa Phát - Funiki có ngay máy giặt cửa trước với chế độ giặt nước nóng đến 90 độ giúp các vết bẩn được giặt sạch một cách nhanh chóng, đảm bảo áo quần được bảo vệ tối ưu. Ngoài ra, tủ đông dung tích lớn còn “gây sốt” tại gian hàng vì đúng thời điểm thu hoạch, giúp người dân bảo quản sầu riêng lâu dài mà vẫn giữ trọn vị thơm ngon nhờ chế độ Extra Freezing đông sâu đến -30 độ C.

3Đội ngũ tư vấn tại gian hàng trưng bày nhiệt tình tư vấn về các tính năng và tiện ích của sản phẩm

Thấu hiểu tình trạng người tiêu dùng nơi đây phải sử dụng nguồn nước không đảm bảo an toàn cho sức khỏe, Hòa Phát - Funiki mang đến giải pháp hoàn hảo cho khách hàng bằng hàng hoạt máy lọc nước với màn lọc tiên tiến, thiết kế hiện đại giúp người dùng an tâm dùng nước trong quá trình sinh hoạt mà không lo về vấn đề sức khỏe về sau. Chính vì thế, hàng loạt các ưu đãi giảm giá lên đến 50% giúp người dân nơi đây dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.

4Dàn máy lọc nước công nghệ cao hứa hẹn sẽ nâng cấp cuộc sống người dân nơi đây

 Không chỉ đơn thuần là chuỗi hoạt động trưng bày sản phẩm, Hòa Phát - Funiki mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt, mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi và thoải mái nhất. Chuỗi sự kiện trưng bày sản phẩm sẽ tiếp tục được mở rộng trên toàn quốc, không chỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi mà còn để lắng nghe trực tiếp ý kiến trực tiếp từ phía khách hàng, từ đó không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

56789101112

Tin mới nhất

Hòa Phát tích cực phòng chống cơn bão số 3 -YAGI

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin liên quan