Tác giả: Vũ My

Thứ bảy, 27-01-2024 | 11:45am

ĐMGD Hòa Phát tổ chức chương trình “Sắm Tết Nhẹ-Nhàn - Ưu đãi ngập tràn” tại Thép Hòa Phát Dung Quất

 Từ 15/01 đến 07/02/2024, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát kết hợp cùng các Đại lý thân thiết tổ chức điểm bán hàng Tết Giáp Thìn 2024 ưu đãi nội bộ lên tới hơn 50% các sản phẩm điện máy gia dụng, điện lạnh ở các Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát tại tỉnh Hải Dương và Quảng Ngãi. 

Với thông điệp “Sắm Tết Nhẹ-Nhàn - Ưu đãi ngập tràn” cùng hình ảnh đại sứ thương hiệu là ca sỹ Trúc Nhân, chương trình đã thu hút đông đảo Anh/Chị CBNV trải nghiệm, tham khảo gần 140 mã sản phẩm và mua hàng trong thời gian đầu mở bán. 

Với mỗi đơn mua hàng, CBNV đều nhận được số phiếu bốc thăm trúng thưởng theo thể lệ và cơ cấu đã công bố cùng giải thưởng đó là: Ấm siêu tốc Funiki trị giá 1.150.000đ hoặc các lì xì may mắn từ 50.000đ - 200.000đ.

Tại Quảng Ngãi, ĐMGD Hòa Phát kết hợp cùng Điện máy Hoàng Huy triển khai 03 điểm bán hàng được đặt tại Cổng số 1, 2 và KTX KS Harmonia thuận tiện cho CBNV tham quan trực tiếp sản phẩm và mua sắm với giá ưu đãi giảm sâu. 

Được biết trung bình mỗi ngày các gian hàng bán được từ 20 - 25 sản phẩm gồm Lõi lọc nước; Máy lọc nước RO; Bếp từ; Nồi cao tần; Nồi áp suất; Nồi cơm điện; Tủ lạnh, Máy giặt; Điều hòa. Đây đều là các sản phẩm thiết yếu và tiện ích đối với mỗi gia đình. 

Chị Mai, công tác tại Khách sạn Harmonia đã mua sản phẩm Bếp từ đôi Hòa Phát và Nồi cơm điện cao tần 1,8L Funiki chia sẻ: “Mình đang rất cần mua các sản phẩm này dành cho căn nhà mới chuyển đến, thấy giá nội bộ quá ưu đãi nên đã không chần chừ mà chốt mua ngay”. 

CBNV được mua sắm các sản phẩm điện máy gia dụng, điện lạnh với giá.

Tương tự, anh Tịnh Phước - Đầu bếp khách sạn Harmoni đã chốt đơn chiếc Máy giặt Funiki 9,5kg với nhiều tiện ích, giặt đồ nhanh chóng khi gia đình vừa chào đón thêm thành viên mới chào đời.  Bạn Diễm - Phòng Hành chính mua Máy lọc nước tặng bố mẹ. 

Ngoài ra chương trình cũng đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Thép Hòa Phát Dung Quất, họ rất bất ngờ với ngoại quan cũng như chất lượng sản phẩm khi được thực tế trải nghiệm tại gian hàng. 

Chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại dự án Hòa Phát Dung Quất 2 quan tâm mua hàng

Còn tại Hải Dương, với sự kết hợp tổ chức giữa ĐMGD Hòa Phát cùng Điện máy - Nội thất Văn Quân và Điện máy Mai Anh, CBNV Thép Hòa Phát Hải Dương cũng đã rất hào hứng tới các điểm bán hàng tại Bếp ăn số 01 và số 03. 

Vì cũng là dịp cận Tết, do đó nhu cầu mua sắm vật dụng mới dành cho gia đình hoặc gửi tặng bạn bè, người thân của CBNV cũng tăng cao. Đặc biệt khi được mua sắm với giá giảm sâu từ chương trình nội bộ. 

Tại mỗi điểm bán đều có hàng mẫu trưng bày để CBNV có thể trực tiếp trải nghiệm và mua hàng.

Theo ghi nhận của HPG News, anh Nguyễn Đình Cấn - Bộ phận Sản xuất đã mua một chiếc máy giặt cửa ngang 9,5kg cùng chiếc bếp từ đôi để dành tặng mẹ và vợ sẽ đỡ vất vả hơn trong công việc nhà. Anh Hoàng Văn Thành - Phòng Công nghệ cũng sắm combo tủ lạnh, máy lọc nước và bếp từ đôi để tân trang lại căn bếp gia đình chào đón năm mới. 

Chương trình sẽ tiếp tục đến hết ngày 07/02/2024 tại Thép Hòa Phát Dung Quất Quảng Ngãi và Thép Hòa Phát Hải Dương. CBCNV Công ty có thể tiếp tục mua hàng nội bộ với đặc quyền ưu đãi trong thời gian này tại các điểm bán hàng hoặc liên hệ trực tiếp thông tin chương trình trên tờ rơi hoặc nền tảng online tại những trang cộng đồng nội bộ. 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan